Genoa vs AC Milan – Nhận định

2023-10-07 11:27:20

AC Milan trở lại giải quốc nội khi làm khách Genoa vào cuối tuần này, đứng thứ hai trên bảng xếp hạng Serie A và hướng tới mục tiêu giành chiến thắng thứ tư liên tiếp.

Sau trận hòa không bàn thắng thứ hai liên tiếp ở vòng bảng Cúp C1, Milan phải đối đầu với đội chủ nhà đang tiến bộ trên sân Stadio Luigi Ferraris.

Cập nhật thêm nhiều tin tức về Milan tại đây 

Genoa vs AC Milan – Nhận định

Rossoneri đang cho fan hâm mộ thấy hai mặt trái ngược nhau ở mùa giải này, nếu chỉ xét về kết quả. Trong khi Milan đang bay cao ở giải đấu hàng đầu nước Ý thì những gì họ làm được ở châu Âu chắc hẳn còn thuyết phục hơn.


Milan 0-0 Dortmund

Với trận thua duy nhất trong trận derby 5-1 trước Inter, Rossoneri đã tích lũy được 18 điểm ở Serie A. Đội bóng của Stefano Pioli có tổng điểm cao xếp thứ ba trong thế kỷ 21, đủ để so với đối thủ cùng thủ đô của họ tại Serie A trên đầu bảng.

Kể từ tháng Hai, mỗi trong 5 trận thua của họ đều ở sân khách. Tuy nhiên, giờ đây họ có thể hành quân đến Marassi với thành tích xuất sắc gần đây trước Genoa xếp sau họ: Milan đã thắng 4 trong 5 trận gần nhất trước Grifone tại Stadio Ferraris.

Thật vậy, chiến thắng cuối cùng trên sân nhà của Genoa trước đội khách tuần này là vào tháng 10/2016. Trước khi phải xuống hạng vài năm trước, đội bóng Liguria đã thua 7 trong số 9 lần đối đầu nhau tại Serie A trước đó của các câu lạc bộ, chỉ thắng một.

Tuy nhiên, sau khi đã đánh bại Lazio và Roma gần đây, đội thăng hạng đang tìm kiếm những thay đổi khác lớn hơn trên chặng đường – và Milan là một trong những đội lớn nhất.

Phong độ hiện tại (Serie A 2023/24)

Genova: WLDLWD

Milan: WWLWWW

Tin tức lực lượng

Ruben Loftus-Cheek vẫn vắng mặt, bên cạnh Rade Krunic, Milan còn lại hầu hết đều có phong độ tốt.


Loftus Cheek dính chấn thương trong trận Lazio

Genoa sẽ tiếp đón Milan thiếu vắng Kevin Strootman và Milan Badelj do chấn thương.

Đội hình dự kiến của Genoa:

Martinez; Dragusin, Bani, Vasquez; De Winter, Thorsby, Frendrup, Malinovskyi, Matturro; Gudmundsson; Retegui

Đội hình dự kiến ​​AC Milan:

Maignan; Florenzi, Tomori, Thiaw, Hernandez; Musah, Adli, Reijnders; Pulisic, Giroud, Leao

Genoa vs Milan – Dự đoán

Genoa 1-2 Milan: Rafael Leao và Olivier Giroud có phong độ tốt, hàng thủ chủ nhà khó có thể ngăn cản các tiền đạo của Milan ghi bàn.

 

 

Tag bài viết