Milan 1-0 Torino: Giroud chấm dứt chuỗi trận thua của Rossoneri

2023-02-14 14:16:30

Bộ đôi Pháp phối hợp giữa Theo Hernandez và Olivier Giroud đã phá vỡ chuỗi 4 trận thua liên tiếp của Milan.

Milan 1-0 Torino: Giroud chấm dứt chuỗi trận thua của Rossoneri khi các nhà đương kim vô địch cuối cùng cũng tìm được niềm vui sau chuỗi trận toàn thua.

Vài tuần qua thật khó khăn với Rossoneri khi không thể thắng trong 5 trận liên tiếp gần nhất, bao gồm cả trận derby Milan quan trọng.


AC Milan đánh bại Torino 1-0

Qúa nhiều áp lực trên vai HLV trưởng Stefano Pioli, thất vọng hết trận này đến trận khác,

Sự thất vọng ngày càng lớn trong khi áp lực lên huấn luyện viên trưởng Stefano Pioli hết trận này đến, thậm chí có người cho rằng ông nên từ chức để cứu câu lạc bộ khỏi khủng hoảng.

Tuy nhiên, Giroud đã ở đó để thắp lên tia sáng cuối đường hầm cho AC Milan, đánh đầu ghi bàn ở phút 62 để giúp đội giành chiến thắng 1-0.

Highlights – Milan 1-0 Torino

Giroud và Antonio Sanabria đã thực hiện những cú sút trúng đích duy nhất trong hiệp một mà dường như diễn ra khá chậm và không ổn định.

Tuy nhiên, bước ngoặt của Milan chỉ đến sau khoảnh khắc lóe sáng của một ngôi sao. Phút 61, nhận đường chuyền của Theo Hernandez, tiền đạo Olivier Giroud đánh đầu hiểm hóc tung lưới Torino phá vỡ thế quân bình.

Theo Hernandez lập công nhưng sau đó bỏ lỡ cơ hội vàng để nhân đôi cách biệt cho Milan.

Các hậu vệ cánh lẽ ra phải giải tỏa căng thẳng cho Milan sau khi đón đường chuyền xuất sắc của Pierre Kalulu ở phút 76, chỉ để khoan thủng khung thành.

Dù cố gắng đến đâu, Torino cũng không thể khiến Milan phải trả giá khi Rossoneri đã kéo dài chuỗi trận bất bại trên sân nhà trước họ lên con số 27 trận ở Serie A.

Giroud lập công

Giroud đã chứng minh là người tạo ra sự khác biệt cho Milan trong cuộc đụng độ Torino. Đó là một chiến thắng rất cần thiết cho Rossoneri, đội sẽ hy vọng sẽ cố gắng tạo động lực trước trận đấu tiếp theo với Tottenham ở lượt đi vòng 16 Champions League.

Cầu thủ người Pháp đã ghi hơn 5 bàn thắng trên sân nhà trong một mùa giải lần đầu tiên kể từ mùa giải 2015/16 (7 bàn cho Arsenal trong trường hợp đó).

 

 

Các nhà vô địch đã vững vàng quay trở lại con đường giành chiến thắng và phải giữ động lực cho các trận đấu tới, trên mọi đấu trường.

 

Tag bài viết