Milan vs Sampdoria – Nhận định và Dự đoán Serie A

2023-05-19 17:02:27

Milan vs Sampdoria – Nhận định & Dự đoán Serie A, cùng xem lại trận đấu quan trọng, buộc phải thắng của Milan để nuôi hy vọng lọt vào top 4 Serie A 2022/23.

Bị loại khỏi đấu trường châu Âu hẳn là ác mộng lớn với Milan, nhưng họ đang đứng trước nguy cơ thất vọng lớn hơn nếu không giành được một suất vào top 4 Serie A mùa này.

Đội bóng của Stefano Pioli bắt buộc cải thiện phong độ của họ ở những trận đấu cuối cùng để tự cứu mình khỏi một mùa giải thảm hại. Họ hoàn toàn có khả năng làm được điều đó khi đối thủ của họ tại San Siro cuối tuần này là Sampdoria đã xuống hạng.

Spezia vs AC Milan – Nhận định

Inter Milan là đội chơi tốt hơn nhiều trong cả hai lượt trận ở bán kết Champions League, khi trận Derby thành Madonnia kết thúc với thất bại chung cuộc 3-0 cho Rossoneri. Đó là trận thua thứ tư liên tiếp trước kẻ thù không đội trời chung cùng thành phố trong nhiều thập kỷ mà không ghi được bàn thắng nào.

Milan hứng chịu thất bại 0-2 trước đội bét bảng Spezia vào tuần trước, trận ác mộng trên mọi đấu trường của họ khiến fan hâm mộ vô cùng bàng hoàng.


Inter 1-0 Milan – Lautaro đưa Inter vào chung kết UCL đầu tiên sau 13 năm

Sampdoria đã xuống hạng với chỉ 18 điểm trên BXH cho đến nay, ngay cả khi huyền thoại Inter Milan Dejan Stankovic thay thế cựu huấn luyện viên Milan Marco Giampaolo vào tháng 10 năm ngoái cũng không thể cứu họ khỏi một kết cục gây sốc.

Chuyến hành quân đến San Siro không có nhiều ý nghĩa với Sampdoria, ngoại trừ danh dự, tuy nhiên vẫn có thể thắp lên chút ánh sáng cuối đường hầm cho Milan.


Milan cần cải thiện phong độ

Phong độ hiện tại

  • Samdporia: DLLLD (Serie A)
  • AC Milan: LLLWDDW (Tất cả đấu trường)

Đội chủ nhà vừa phải nhận một đòn chí mạng ở giải Bóng đá Cúp C1 khi bị đối thủ Inter Milan loại ở bán kết. Trong khi đó, cuộc đua vào top 4 Serie A không mấy suôn sẻ khi đoàn quân của HLV Stefano Pioli chỉ kiếm được 8 điểm sau 5 trận gần nhất.

Đội bóng của Dejan Stanković đã có phong độ sa sút khiến họ bị xuống hạng lần đầu tiên sau hơn một thập kỷ. Trận thua của họ trước Udinese nằm trong số 5 trận đấu không bàn thắng, đội sẽ chơi ở Serie B mùa giải tới.


Sampdoria xuống hạng Serie A

Đối đầu

Hai bên đã đụng độ nhau 8 lần kể từ năm 2019, trong đó Milan chiếm thế thượng phong với 5 chiến thắng, trong khi Sampdoria chỉ thắng 1 lần trên sân nhà.

I Blucerchiati đã không thể đánh bại Rossoneri trong 3 lần gần nhất hành quân đến San Siro.

Dự đoán

Milan sẽ có trận thắng thứ 4 liên tiếp trước Sampdoria, giành một suất trong cuộc đua vào top 4 chung cuộc.

Chúng tôi đoán: Milan 2-0 Sampdoria