Pierre Kaluku bỏ lỡ 4 trận đấu gồm 2 trận đối đầu Napoli

2023-03-29 13:40:33

AC Milan sẽ có 3 trận đối đầu với đối thủ Napoli vào tháng Tư nhưng thiếu vắng hậu vệ chủ chốt Kalulu do chấn thương.

Pierre Kaluku vắng mặt trong 4 trận đấu sắp tới của AC Milan trong đó có 2 cuộc đụng độ với Napoli, trong đó hậu vệ này đã gặp chấn thương bắp chân và dự kiến sẽ vắng mặt ít nhất 2-3 tuần. 


Pierre Kaluku vắng mặt trong 4 trận đấu sắp tới của AC Milan

 

Cập nhật tình hình chấn thương của Pierre Kaluku 

Tin tức mới đáng thất vọng khi hậu vệ người Pháp gặp chấn thương về bắp chân trong thời gian khoác áo đội tuyển U21 Pháp. Sau đó, anh trở lại Milan để kiểm tra y tế và kết quả không khả quan. 

Nhiều người đoán rằng trung vệ 22 tuổi chắc chắn sẽ ngồi ngoài vào Chủ nhật khi Rossoneri làm khách của Napoli tại SVĐ Stadio Diego Armando Maradona khi giải Serie A 2022/23 bắt đầu lại với Vòng 28. 

Người hâm mộ Milan hy vọng hậu vệ chủ chốt của họ sẽ trở lại ít nhất cho trận lượt về tứ kết Champions League tại Maradona vào ngày 19/4. 

Tuy nhiên, câu lạc bộ đang cố gắng tránh để cầu thủ thành Lyon gặp chấn thương tương tự khi họ đang theo dõi chặt chẽ tình hình và không đẩy mọi thứ đi quá xa. 

Kalulu là cầu thủ quan trọng của Milan kể từ khi anh ấy chuyển đến vào năm 2020, cầu thủ trẻ này đã ra sân 37 trận trên mọi đấu trường cho đến thời điểm này ở mùa giải này, và số trận tương tự ở mùa giải mà Milan giành Scudetto. 

Theo thống kê Opta, Kalulu là cầu thủ AC Milan duy nhất đã ra sân trong cả 37 trận đấu của Rossoneri mùa này trên mọi đấu trường. 

Milan chuẩn bị đối đầu với Napoli 3 lần vào tháng Tư 

  • Serie A 2022/23 Vòng 28: Napoli vs Milan 
  • Tứ kết lượt đi UEFA Champions League: Milan vs Napoli 
  • Tứ kết lượt về UEFA Champions League: Milan vs Napoli 

Trong khi đoàn quân của Stefano Pioli đã rời cuộc đua giành chức vô địch Serie A mùa này, thì vị trí trong top 4 giờ là mục tiêu quan trọng nhất. 

Milan hiện đang kém Napoli 23 điểm ở vị trí thứ 4 và đang trong cuộc chiến giành suất tham dự Champions League mùa tới. 

Đây chắc hẳn là một cuộc chiến khá kịch tính khi Roma chỉ kém Milan một điểm trong 11 trận còn lại, trong khi đội xếp thứ sáu Atalanta kém hai điểm. 


KALULU-E-TOMORI

Hơn nữa, chiến thắng trước đội bóng thành Napoli có ý nghĩa quan trọng về mặt tinh thần với Milan khi họ còn 2 lần đụng độ nhau tại tứ kết UEFA Champions League. 

Sự trở lại của Kalulu có thể ở trận lượt về sẽ là một động lực rất lớn cho Il Diavolo, khi anh đã là lá chắn hoàn hảo phối hợp cùng Tomori ở phía sau.  

 

 

Tag bài viết