AC Milan lọt vào bảng tử thần Champions League

2023-09-03 16:55:25

AC Milan nằm trong một trong những bảng đấu khó nhằn nhất UEFA Champions League 2023/24 và đó là bảng F – được đánh giá là bảng tử thần với sự góp mặt của Paris Saint-Germain, Borussia Dortmund và Newcastle United.

Cập nhật thêm nhiều tin tức về Milan tại đây 

AC Milan thay đổi nhà tài trợ trên tay áo

AC Milan ở bảng F Champions League mùa này

Lễ bốc thăm vòng bảng UCL diễn ra tại Monaco, khi các đội chờ đợi định đoạt số phận của mình ở giải đấu ưu tú nhất năm nay.

Stefano Pioli sẽ phải thi đấu trong một bảng đấu vô cùng khó khăn ở bảng F, gồm nhà vô địch Ligue 1 PSG, á quân Bundesliga Dortmund và đội đứng đầu sau hai thập kỷ là Newcastle.

Đây sẽ là một sự trở lại đầy ấn tượng đối với Sandro Tonali, người đã chuyển đến đội bóng ở giải Ngoại hạng Anh Newcastle trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.


Sandro Tonali sẽ trở lại San Siro

Với ba đội từng vào chung kết giải đấu và Newcastle thi đấu một cách xuất sắc sau khi lọt vào vòng trong, Bảng F có thể là ‘Bảng tử thần’ ở giải UEFA Champions League 2023.

Trong khi PSG, Milan và Dortmund nhiều lần chạm trán nhau ở đấu trường châu Âu thì Newcastle lại gặp may khi lần đầu tiên góp mặt ở giải đấu này sau 20 năm.

Mùa giải trước, Milan được xếp vào bảng E của UCL, nơi họ đứng thứ hai sau Chelsea và cuối cùng vào đến bán kết. Milan đấu với RB Salzburg và Dinamo Zagreb, những đội rõ ràng kém hơn Dortmund hay Newcastle, PSG mùa này.


Milan là á quân bảng E mùa trước Champions League

Kết quả bốc thăm bảng khác

Nhà vô địch Serie A và đối thủ của Milan, Napoli, có một trận hòa đầy thử thách khi nằm ở bảng C với kỷ lục 14 lần vô địch Real Madrid, Braga và Union Berlin.

Đối thủ nặng ký của Đức, Bayern Munich tiếp Manchester United, FC Copenhagen và Galatasaray ở bảng A.

United và Bayern đã gặp nhau 11 lần ở Champions League, trong đó có lẽ cuộc đụng độ đáng nhớ nhất của họ là ở trận chung kết năm 1999 khi đội bóng Anh giành chiến thắng để hoàn tất cú ăn ba.


 

Tag bài viết