Champion League: Lịch thi đấu Vòng 16

2023-02-14 14:07:39

Lịch thi đấu vòng 16 Champions League gồm các cuộc đụng độ được mong đợi nhất giữa PSG và Bayern Munich, Borussia Dortmund và Chelsea.

Lịch thi đấu vòng 16 Champions League (lượt đi)

Thứ ba

  • PSG đấu với Bayern München
  • AC Milan đấu với Tottenham Hotspur

Thứ Tư

  • Club Brugge vs Benfica
  • Dortmund vs Chelsea

Hai cặp đấu sẽ gặp lại nhau vào đầu tháng 3 ở trận lượt về khi họ đổi địa điểm. Điều đáng chú ý là sẽ không còn luật bàn thắng sân khách nữa, vì vậy nếu họ hòa nhau, thì có thể yêu cầu hiệp phụ và loạt sút luân lưu để phân định đội thắng thua.

Messi và Mbappe liệu vẫn sung sức để tiếp Bayern?

Gần đây, nhiều người nói rằng Lionel Messi và Kylian Mbappe gặp chấn thương, không ở trong tình trạng tốt nhất để đối đầu với đội bóng của Germain.

Checking out the San Siro 🏟 pic.twitter.com/fZ88N1MUbz

— Tottenham Hotspur (@SpursOfficial) February 13, 2023

Tuy nhiên, bộ đôi này vẫn góp mặt vào đội hình PSG chuẩn bị gặp Bayern ở trận lượt đi vòng 16 tại Paris. Messi và Mbappe cũng đang tập luyện trước trận đấu và họ trông hoàn toàn ổn, không có dấu hiệu chấn thương.


Vòng 16 Champions League-Messi và Mbappe sẵn sàng đối đầu Bayern Munich

Tottenham-chấn thương đến thăm đương kim vô địch Serie A AC Milan đang chật vật

Trong khi đó tại Italia, Tottenham được dự đoán sẽ có một trận đấu khó khăn khi họ dính chấn thương trong những ngày qua.

Đội bóng thành London vắng một loạt ngôi sao như Hugo Lloris, Sessegnon, Bissouma và Bentacur vì chấn thương, trong khi Bentacur ngồi ngoài vì án treo giò.

Milan cũng không khá hơn là bao, chỉ khác ở khía cạnh tâm lý khi nhà đương kim vô địch Serie A Italia đã không thắng trong 5 trận liên tiếp gần nhất. Tuy nhiên, bàn thắng duy nhất của Olivier Giroud ấn định chiến thắng cho Rossoneri trước Torino cuối tuần trước đã tiếp thêm động lực cho các cầu thủ trước chuyến làm khách tại Tottenham.

Lần cuối cùng hai câu lạc bộ đụng độ nhau ở Champions League là vào mùa giải 2010-11, cũng ở vòng 16. Peter Crouch đã ghi bàn thắng duy nhất trong trận lượt về tại San Siro để loại Milan.