Champions League – Top sao bóng đá đối đầu với đội bóng cũ năm 2023

2023-09-07 14:53:58

Champions League: Top Ngôi sao bóng đá đối đầu với đội bóng cũ của họ ở Vòng bảng, sắp tới sẽ có nhiều trận sân nhà giật gân ở mùa giải 2023/24 khi các CLB ưu tú tại Châu u đụng độ nhau.

UEFA Champions League được xem là giải đấu dành cho các câu lạc bộ hàng đầu ở châu Âu, hay còn được gọi là, trên thế giới.

Thú vị hơn khi vòng bảng đôi khi gay cấn không kém giai đoạn sau. Và những cuộc đụng độ với đội bóng cũ sẽ khiến trận đấu trở nên gay cấn hơn.

Dưới đây là danh sách những ngôi sao hàng đầu sẽ chạm trán với đồng đội cũ và có lẽ, hy vọng sẽ được người hâm mộ của họ chào đón nồng nhiệt.

Cập nhật tin tức thể thao mới nhất tại đây

Dự đoán kết quả bóng đá tại đây

Joao Mario – Inter Milan vs Benfica (Bảng D)

Mario trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ tư trong lịch sử của Inter Milan khi Nezzazuri trả 40 triệu euro sau Euro 2016, nhiều hơn số tiền mà câu lạc bộ đó trả cho Ronaldo, Lautaro Martínez hoặc Zlatan Ibrahimović.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha gặp khó khăn ở Ý và chỉ ghi được 4 bàn thắng cùng 13 kiến ​​tạo sau 69 trận cho Inter.

Anh trải qua nhiều mùa giải dưới dạng cho mượn trước khi cập bến Sporting CP và chuyển hẳn đến Benfica. Việc chuyển đổi giữa hai Primeira Liga đã gây tranh cãi vì Sporting và Benfica là kẻ thù không đội trời chung.


Champions League – Top sao bóng đá đối đầu với câu lạc bộ cũ của họ vào năm 2023- Joao Mario

Inter và Mario đồng ý chấm dứt hợp đồng sớm có thời hạn đến năm 2022. Theo nhiều kênh đưa tin, việc chấm dứt hợp đồng là cần thiết để mở đường để chuyển đến Benfica, vì có một điều khoản ngăn cản anh ấy gia nhập Eagles. Đồng thời, Mario cũng không muốn gia nhập Sporting lâu dài.

Cuộc đụng độ giữa Benfica và Inter sẽ đầy cảm xúc đối với Mario, anh đã nhận được sự ưu ái lớn từ gã khổng lồ Serie A.

Ousmane Dembele – PSG vs Borussia Dortmund (Bảng F)

Dembele từng là một trong những ngôi sao sáng giá nhất ở Dortmund khi anh còn dưới trướng Thomas Tuchel vào năm 2016, nhưng thời gian của anh ở Signal Iduna Park rất ngắn ngủi.

Barcelona đã giành lấy cầu thủ chạy cánh người Pháp và biến anh trở thành một trong những bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử bóng đá khi họ ký hợp đồng với anh với giá 135 triệu bảng vào năm 2017.

Top sao bóng đá trở lại đội bóng cũ trong 2023


Ousmane Dembele PSG – Dortmund

Anh ở Camp Nou 5 năm vật lộn với chấn thương trước khi bị bán cho PSG với giá chưa bằng một nửa số tiền Blaugrana trả cho Dortmund.

Thật khó để nói rằng đội bóng Bundesliga sẽ nhớ chàng tiền đạo này vì họ đã sản sinh và đào tạo ra nhiều lứa tài năng tương tự, những cầu thủ có thể kiếm bộn tiền bằng cách bán cho các câu lạc bộ lớn ở châu Âu. Tuy nhiên, hàng thủ của Dortmund sẽ cố gắng hết sức để ngăn cản Dembele trong những ngày anh thi đấu thăng hoa nhất.

Gianluigi Donnarumma – PSG vs AC Milan (Bảng F)

Donnarumma đang trên đường tới San Siro, người hâm mộ Milan đã phát cuồng khi lễ bốc thăm UEFA Champions League mang về con cừu đen trong gia đình.

Thủ môn người Ý từng là kho báu và tương lai của họ, nhưng tất cả đều tan biến khi anh chuyển sang đối thủ của họ, anh chọn tiền thay vì lòng trung thành và gia nhập PSG.

‘Kẻ phản Chúa’, đó là cách mà những fan cực đoan ở Milan gọi Donnarumma vào năm 2017, và cho đến nay họ vẫn gọi anh như vậy.


Donnarumma PSG Milan

“Chỉ vài ngày sau khi chia tay Francesco Totti, một cầu thủ 18 tuổi ưu tiên tiền hơn, lại mong được người hâm mộ đối xử như thần thánh.” Đó là phát biểu chính thức từ phía Rossoneri cực đoan về việc Donnarumma quyết định đầu quân cho đội bóng thủ đô nước Pháp.

Thật khó để tưởng tượng sự căng thẳng và thù hận khi Milan và PSG đụng độ nhau ở vòng bảng UEFA Champions League vào tháng 9 này.

Sandro Tonali – Newcastle vs AC Milan (Bảng F)

Trong khi Donnarumma bị người hâm mộ Milan ghét đến tận xương tủy thì Tonali lại là một trường hợp hoàn toàn ngược lại.

Quyết định bán Tonali cho Newcastle chắc chắn đã gây ra phản ứng dữ dội từ cộng đồng người hâm mộ khi họ vừa chia tay Zlatan Ibrahimovic và Paolo Maldini cách đó không lâu.


Tonali Newcastle Milan

Cầu thủ chạy cánh này đóng vai trò quan trọng trong việc giành chức vô địch Serie A của Milan mùa 2021/22 và mùa giải trước khi CLB vào bán kết UCL. Tuy nhiên, sự ra đi của Tonali là điều khó tránh khỏi bởi số tiền 65 triệu euro mà đội bóng thu về từ việc bán anh đã giúp Milan cải tạo lại toàn bộ đội hình.

Sẽ chỉ có tình yêu của người hâm mộ khi Tonali đặt chân trở lại San Siro.

Nico Gonzalez – Barcelona vs Porto (Bảng H)

Nico sẽ cần phải chứng minh nhiều khi đối đầu với Barcelona trong khuôn khổ bảng H UCL.

Cầu thủ xuất thân từ lò đào tạo La Masia chưa bao giờ chiếm được lòng tin của Xavi khi chuyển lên đội một, anh từng được cho mượn ở Valencia trước khi gia nhập Porto vĩnh viễn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023.

Xavi không hoàn toàn bị Nico thuyết phục và không coi anh là người thay thế Sergio Busquets mà là một tiền vệ hơn, như Frenkie de Jong – anh chia sẻ một cách cởi mở.


Nico Gonzalez Porto Barcelona

Do đó, huấn luyện viên của Barcelona đã yêu cầu cầu thủ trẻ này chấp nhận một trong những lời đề nghị. Bố của Nico đã chọn Porto, đội bóng đã hứa hẹn cho tài năng trẻ thời gian thi đấu nhiều hơn, đặc biệt là những phút thi đấu tại Champions League.

Luuk de Jong – Sevilla vs PSV (Bảng B)

Người hâm mộ Sevilla ngưỡng mộ tiền đạo to lớn của họ với khả năng không chiến vượt trội và thái độ tốt ở Tây Ban Nha.

Gia nhập Sevilla vào năm 2019, anh ghi 19 bàn sau 94 trận cho Los Nervionenses nhưng phải chật vật để giành được suất đá chính ở Ramon Sanchez Pizjuan.


De Jong PSV Sevilla

Trong hành trình giành chức vô địch Europa League 2019, anh đã ghi bàn thắng quyết định trong trận bán kết trước Manchester United và cú đúp trong trận chung kết trước Inter. Sau đó anh gia nhập Barcelona theo hợp đồng cho mượn một mùa giải trước khi trở về quê nhà PSV Eindhoven.

Cầu thủ 31 tuổi này đã xây dựng được danh tiếng ở đó từ năm 2014 đến 2019.

 

Tag bài viết