Lý giải nguyên nhân siêu phẩm De Bruyne vs Real Madrid đã phạm luật

2023-05-10 14:36:38

Kevin de Bruyne gỡ hòa cho Man City bằng một cú nã đại bác nhưng lẽ ra đã phạm luật nếu VAR can thiệp

Tại sao bàn thắng của De Bruyne vào lưới Real Madrid lại phạm luật? Chúng tôi sẽ lý giải trong bối cảnh Real Madrid và Man City hòa nhau 1-1 sau trận bán kết lượt đi UEFA Champions League tại Bernabeu.

Diễn biến tình hình

Kevin De Bruyne đã gỡ hòa cho Man City ở phút 67 tại Santiago Bernabeu, bàn thắng xảy ra sau khi Vinicius đưa Madrid vượt lên dẫn trước với một bàn thắng tuyệt đẹp trong hiệp một.

Trận hòa 1-1 sẽ mở ra cơ hội trước trận lượt về tại sân vận động Etihad cách đó một tuần.


Lý giải nguyên nhân siêu phẩm De Bruyne vs Real Madrid đã phạm luật

Bàn thắng xa đẹp mắt và đáng kinh ngạc cho De Bruyne, tuy nhiên, tranh cãi nổ ra khi hình ảnh từ clip trên truyền hình cho thấy bóng đã đi ra ngoài đường biên ở tình huống cứu bóng, vài giây trước bàn thắng của cầu thủ người Bỉ.

 

HLV thủ đô Tây Ban Nha, Carlo Ancelotti tỏ ra bức xúc trước quyết định không kiểm tra lại của VAR:

“Quả bóng đã ra ngoài biên. Nó đấy. Công nghệ đã chứng minh tất cả. Tôi không hiểu tại sao VAR lại không kiểm tra. Trọng tài đã quá lơ là trong trận đấu tối nay”, HLV người Ý nói sau trận đấu.

Đây là lần thứ ba cặp đấu này đụng độ ở vòng loại trực tiếp UCL trong bốn mùa giải.

Trận đấu gần đây nhất lặp lại trận bán kết Champions League năm ngoái, chứng kiến ​​Madrid thắng chung cuộc 6-5 sau màn lội ngược dòng đầy kinh ngạc 3-1 ở trận lượt về tại Bernabeu, do pha lập công của Karim Benzema.