Sergio Ramos nổi cáu với các nhiếp ảnh gia

2023-02-16 15:54:03

Hậu vệ này đã xô đẩy và suýt gây ẩu đả với một số nhiếp ảnh gia sau trận thua trước Bayern ở vòng 16 Champions League.

Sergio Ramos nổi cáu với các nhiếp ảnh gia, hậu vệ người Tây Ban Nha không hài lòng vì bị làm phiền khi cả đội đang vỗ tay tri ân fan hâm mộ đội nhà sau thất bại trước Bayern Munich.

Ramos vẫn là chủ chốt trong một trận đấu lớn

Cựu cầu thủ Real Madrid đã thể hiện đẳng cấp của mình trong trận lượt đi vòng 16 Champions League và là cầu thủ xuất sắc nhất trên sân của gã khổng lồ nước Pháp, bất chấp thất bại với bàn thắng duy nhất của Kingsley Coman.

Theo thống kê, trung vệ 36 tuổi đã có 8 lần thu hồi bóng, 7 lần cản phá và thắng 9 trong 13 lần tranh chấp tay đôi, đóng vai trò chủ chốt trong hàng thủ của PSG.


Sergio Ramos là cầu thủ xuất sắc nhất của PSG trong trận thua Bayern

Anh ấy không phạm lỗi dù không kèm Coman khi tiền đạo người Pháp ghi bàn thắng quyết định vào đầu hiệp hai.

Sergio Ramos nổi cáu với các nhiếp ảnh gia

Sự việc xảy ra khi các cầu thủ PSG, trong đó có Ramos đang vỗ tay như một cử chỉ tri ân dành cho CĐV đội nhà.

Anh ấy đã bị một vài nhiếp ảnh gia làm phiền khi họ đang cố gắng chụp được càng nhiều ảnh của đội nhà càng tốt, và rõ ràng là Ramos không hài lòng.

Rất dễ để thấy ngôi sao 5 lần vô địch Champions League xô đẩy một nhiếp ảnh gia trước khi gây hấn một nhiếp ảnh gia khác, một số bảo vệ tại SVĐ sau đó đã tiếp cận để đảm bảo mọi chuyện không trở nên tồi tệ hơn.

Ramos được coi là một trong những thủ lĩnh trong phòng thay đồ của PSG, chỉ đứng thứ hai sau đội trưởng hiện tại Marquinhos.

Diễn biến tiếp theo cho Ramos và PSG sau thất bại trước Bayern?

PSG đặt mục tiêu chấm dứt chuỗi 3 trận toàn thua trên mọi đấu trường trước Lille ở Ligue 1 vào Chủ nhật, với Ramos, Mbappe, Messi và Neymar rất muốn ghi bàn và giành chiến thắng để cải thiện tinh thần của họ.