Thomas Muller cho rằng đối phó với Messi dễ hơn Ronaldo

2023-03-09 15:41:27

Thomas Muller của Bayern Munich so sánh Leo Messi với Cristiano Ronaldo sau khi loại PSG khỏi UCL.

Ngôi sao của Bayern Munich, Thomas Muller, tuyên bố rằng việc đối phó với Lionel Messi dễ dàng hơn Cristiano Ronaldo khi tiền đạo người Đức chia sẻ với truyền thông sau khi loại PSG khỏi UEFA Champions League.

CLB xứ Bavaria đã đánh bại đội bóng PSG của Messi với các bàn thắng từ Choupo-Moting và Serge Gnabry trong trận lượt về ở vòng 16 tại SVĐ Allianz, giành chiến thắng chung cuộc 3-0.

Câu trả lời của Muller khi so sánh Messi và Ronaldo

Muller – nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận, đã được hỏi về thành tích xuất sắc của anh ấy trước Messi ở cấp độ cao nhất, và câu trả lời của cầu thủ Bayern từ đó đã lan truyền khắp mạng xã hội.


Messi bị loại khỏi UCL

Khi nói về đội hình hiện tại của PSG, cầu thủ 33 tuổi dường như nhấn mạnh rằng Bayern thích đối đầu với Messi hơn Ronaldo. Trong khi Muller tôn trọng thành tích của siêu sao người Argentina đưa ra chia sẻ thực tế về những thách thức mà anh ấy phải đối mặt với một đội như Paris Saint-Germain.

“Đối đầu với Messi, mọi việc luôn diễn ra suôn sẻ ở mọi cấp độ xét về kết quả. Ở cấp độ CLB, Cristiano Ronaldo luôn là rào cản của chúng tôi khi anh ấy còn ở Real Madrid”.


Muller đối đầu Ronaldo

“Tôi dành sự tôn trọng lớn nhất cho màn trình diễn của Messi ở World Cup,” anh nói với @georg_holzner .

“Màn trình diễn cá nhân của Messi tại World Cup thật đáng kinh ngạc,” Muller tiếp tục. “Anh ấy gánh cả đội. Thật không dễ dàng để chơi cho một đội bóng như PSG. Rất khó để có được sự cân bằng tốt trong đội.”

Thống kê của Muller so với Messi và Ronaldo

Muller có thực tế không? Hãy cùng phân tích kỷ lục của anh ấy trước hai GOAT trong lịch sử bóng đá như sau.

Muller so với Messi


PSG thảm hại ở Champions League

Thật khó cho những người hâm mộ Messi khi chứng kiến ​​thần tượng của mình kết thúc theo cách này ở UCL, khi lần cuối cùng anh ấy vô địch giải đấu là vào mùa giải 2014/15, trong màu áo của Barcelona.

Kể từ đó, tiền đạo người Argentina trải qua nhiều trận thất bại, với 2 mùa giải liên tiếp (2021-2023) bị loại từ vòng 16  (bởi Real Madrid và Bayern Munich).

Một mình đối mặt với Messi 9 lần tại UCL, Muller đánh bại đối thủ của mình 8 trong số đó, chỉ thua 1 trong khi ghi 7 bàn vào lưới Messi (2 bàn). Nhớ lại đêm đó khi Muller lập cú đúp trong một đêm tủi hổ khi Bayern vượt qua Barcelona với tỷ số 8-2.

Muller vs Ronaldo

Trong khi đó, gã khổng lồ Bundesliga bị ám ảnh bởi Ronaldo trong thời gian ngôi sao Bồ Đào Nha khoác áo Real Madrid.

Trong tổng cộng 2 mùa giải Real đánh bại Bayern và vô địch UCL, một mình CR7 ghi 7 bàn trong 3 cuộc đụng độ vào mùa 2014 và 2017 (2 lần).

Ronaldo đã ghi 47 bàn thắng sau 38 trận tại UCL trong ba trận vô địch UCL của anh ấy, trong khi Messi gặp khó khăn với Barcelona, ​​cho đến nay vẫn cách xa ngôi vị vua UCL.

Có thể nói rằng Muller đã đúng, vì thống kê hoặc con số không biết nói dối.