EURO 2024 – BỒ ĐÀO NHA LỘI NGƯỢC DÒNG ĐÁNH BẠI CH SÉC

2024-06-19 14:47:20

Euro 2024 Highlights – Francisco Conceicao ghi bàn thắng muộn giúp Bồ Đào Nha đánh bại Cộng hòa Séc trong trận trở lại của Cristiano Ronaldo, mang về 3 điểm quý giá.

Đội bóng của HLV Roberto Martinez hiển nhiên là đội bóng được đánh giá cao hơn cho danh hiệu Euro 2024, nhưng họ đã để thua đối thủ trong cuộc đụng độ ở bảng F ở Leipzig.

HIGHLIGHT EURO – BỒ ĐÀO NHA 2-1 CỘNG HÒA SÉC

Đối đầu với một đội hình gồm những cầu thủ hàng đầu ở mọi tuyến, Cộng hòa Séc dành phần lớn thời gian chỉ để phòng ngự bên sân của mình.

Bồ Đào Nha gặp khó khăn trong việc biến lối chơi triển khai tốt thành cơ hội, và thủ môn Stanek đã xử lý rất tốt ở một số tình huống.

Đọc thêm về các trận đấu tại đây

Nhận thưởng khuyến mãi tại đây


Cú dứt điểm của Ronaldo bị thủ môn Séc cản phá

Ronaldo, người lập kỷ lục 6 lần tham dự Euro, có 2 cơ hội rõ ràng trong hiệp một nhưng cả hai lần đều bị từ chối bởi thủ môn Cộng hòa Séc.

Tuy nhiên, nhà vô địch Euro 1996 làm choáng váng nhà vô địch 2016 khi Lukas Provod đưa bóng vào góc xa khung thành ở phút 62.


Czech ghi bàn mở tỷ số vào lưới Bồ Đào Nha ở Euro 2024 – Highlights bảng F

Nhưng hy vọng giành chiến thắng cho đội của Ivan Hasek đã tan thành mây khói ngay sau đó. Thủ môn Jindrich Stanek cản phá cú đánh đầu của Nuno Mendes, bóng dội trúng chân Robin Hranac và bay vào lưới.

Bồ Đào Nha đã thể hiện quyết tâm giành chiến thắng và hoàn thành nhiệm vụ của mình vào cuối trận.

Bàn thắng của Diogo Jota bị loại vì lỗi việt vị vào cuối trận, nhưng Bồ Đào Nha đang ăn mừng ở phút bù giờ khi Conceicao một cầu thủ trẻ của đội ghi bàn, khép lại trận đấu với tỷ số 2-1.


Francisco Conceição ghi bàn muộn giúp Bồ Đào Nha giành chiến thắng đầu tiên tại Euro 2024

Conceitrao, cầu thủ vào thay người 21 tuổi ghi bàn từ cự ly gần để giành ba điểm giúp Bồ Đào Nha giành chiến thắng quan trọng ở bảng F.

HIGHLIGHT EURO 2024

DIỄN BIẾN KẾ TIẾP CHO SÉC VÀ BỒ ĐÀO NHA

Dù thất vọng vì thua trận nhưng đội bóng Cộng hòa Séc đã chứng tỏ năng lực khi chuẩn bị đối đầu với Georgina ở trận tiếp theo. T

rong khi đó, Bồ Đào Nha sẽ có cuộc đụng độ khó nhằn với Thổ Nhĩ Kỳ trong khuôn khổ bảng F Euro 2024.

 

Tag bài viết