Báo Thái Lan mỉa mai Đặng Văn Lâm

2022-08-16 12:32:55

Ngay sau khi thủ môn Đặng Văn Lâm trở về V.League để khoác áo Bình Định, báo Thái Lan lập tức mỉa mai rằng do anh phải dự bị ở Nhật Bản.

 Thủ môn Đặng Văn Lâm đã ký hợp đồng 3 năm rưỡi với Bình Định.Thủ môn mang hai dòng máu Nga và Việt Nam nằm ở nhóm có thu nhập cao nhất đội bóng đất võ. Anh chia sẻ lý do trở về Việt Nam chơi bóng: “Trước đây, khi thi đấu tại Thái Lan hay Nhật Bản, tôi muốn tìm kiếm cơ hội và thử thách cho mình. Còn bây giờ, tôi nghĩ về gia đình nhiều hơn, nên muốn về Việt Nam thi đấu. Tôi hạnh phúc khi được khoác áo Bình Định trong thời hạn hơn ba năm".


Văn Lâm trở về Việt Nam khoác áo CLB Bình Định

Bong livetv nơi cập nhật tin tức bóng đá nhanh nhất

Việc Văn Lâm trở về Việt Nam thu hút báo chí Thái Lan. Tờ Thairath viết: “Có thông tin cho rằng, từ nỗi thất vọng khi không thể giành suất đá chính ở J.League và phải ngồi dự bị suốt thời gian qua, Đặng Văn Lâm cuối cùng đã quyết định rời đội bóng nổi tiếng của Nhật Bản để trở về Việt Nam thi đấu cho Bình Định với bản hợp đồng 3 năm”.

Đặng Văn Lâm từng có thời điểm chia tay V.League để sang Thái Lan chơi bóng cho Muangthong United. Khi đó, đội bóng Thái Lan trả 500.000 USD cho Hải Phòng để có được chữ ký của cầu thủ này. Tuy nhiên, đến năm 2021, Văn Lâm đơn phương chấm dứt hợp đồng với Muangthong United do những bất đồng về mức lương, dưới tác động của ảnh hưởng dịch Covid-19. Tháng 4/2021, Văn Lâm sang Cerezo Osaka của Nhật Bản. Dẫy vậy từ thời điểm đó cho đến khi trở về V.League, Văn Lâm chỉ được thi đấu 1 trận ở cúp Hoàng đế và 1 lần bắt chính tại AFC Champions League. 

Hiện tại, bóng đá Việt Nam chỉ còn duy nhất Nguyễn Quang Hải là tuyển thủ quốc gia chơi bóng ở nước ngoài. Quang Hải đã ra sân cả 3 trận ở Ligue 2 trong màu áo Pau FC 

NÓNG: Văn Lâm chính thức gia nhập "PSG Việt Nam" 

Thủ môn Đặng Văn Lâm sắp trở lại V.LEAGUE chơi bóng 

HLV Tholot: 'Pau FC còn nhiều cầu thủ chưa hòa nhập" 

HLV đội Quang Hải nói gì sau trận hòa thứ 2 liên tiếp tại Ligue 2? 

Báo Pháp chê Quang Hải ở trận gặp Le Harve