LIVESPINS MARIA OZAWA X M88 MANSION NGÀY 5-7/05/2023

2023-05-05 12:05:35

Livespins được tổ chức gần như hàng tuần tại M88 Mansion với sự góp mặt của một số streamer nổi tiếng từ Châu Á, như Maria Ozawa, Mon, Bee và Mie.

Ngoài ra, sẽ có một chương trình khuyến mãi áp dụng cho 100 người chơi M88 Mansion mới đầu tiên từ ngày 1/5/2023 đến ngày 31/5/2023. Ngoài ưu đãi dành riêng cho LIVESPINS, người chơi sẽ nhận được thêm 18 Freespins tại Pragmatic Play – Gates of Olympus.

Cách chơi Slot trên LIVESPINS

  • Nói về Livespins như một trò chơi Slot trên M88 Mansion, đây là những mẹo về cách chơi slot cơ bản để bạn có cơ hội nhận giải độc đắc:
  • Chọn trò chơi slot: Chọn trò chơi slot mà bạn muốn chơi từ ở phần tùy chọn. Trò chơi có thể có nhiều chủ đề, tính năng và dòng thanh toán khác nhau. 
  • Đặt cược: Xác định số tiền bạn muốn và đặt cược. Bạn có thể điều chỉnh số lượng cược bằng cách thay đổi giá trị xu hoặc số lượng xu trên mỗi dòng thanh toán. 
  • Quay: Khi bạn đã đặt cược xong, hãy nhấp vào nút “Quay” để bắt đầu trò chơi. Các cuộn sẽ quay và dừng lại sau vài giây. 
  • Kiểm tra các giải thưởng: Nếu các biểu tượng trên guồng xếp thành hàng kết hợp lại sẽ tạo thành một chiến thắng, bạn sẽ được thanh toán theo giải thưởng. Bảng thanh toán sẽ liệt kê các khoản thanh toán cho giải thưởng dựa trên số lượng cược 
  • Tiếp tục chơi: Bạn có thể tiếp tục chơi bằng cách quay các cuộn quay nhiều lần cho đến khi bạn quyết định dừng hoặc hết tiền.

Ngoài các bước cơ bản này, nhiều trò chơi slot cũng có nhiều loại biểu tượng đặc biệt như biểu tượng Wild, scatter và biểu tượng tiền thưởng, có thể kích hoạt các vòng tiền thưởng độc đắc và tăng cơ hội chiến thắng. Bạn luôn cần xem lại các quy tắc và khoản phải trả của trò chơi slot mà bạn đang chơi trước khi bắt đầu để đảm bảo rằng bạn hiểu tất cả các tính năng và các loại giải thưởng.

Đừng quên tham gia LIVESPINS thông qua trang web M88 Mansion

Bạn có thể trở thành người chiến thắng tiếp theo!

 

Tag bài viết