5 cầu thủ từng xung đột với HLV Ten Hag

2023-12-07 15:59:09

5 cầu thủ từng xung đột với HLV Ten Hag

Chiến lược gia Manchester United Erik ten Hag vốn là người kỷ luật và nghiêm khắc trong việc dẫn dắt đội bóng, khiến cho ông gặp không ít khó khăn với học trò của mình. Gần đây nhất là trận đôi co nãy lửa với Anthony Martial trên sân, trong trận thua 0-1 của Man United trước Newcastle.

Thực tế, mâu thuẫn giữa Ten Hag trong phòng thay đồ ở Man United không phải chủ đề quá mới. Với phong cách quản lý quá nghiêm khắc khiến cho HLV người Hà Lan va vấp phải một số sự phản đối của các cầu thủ trong phòng thay đồ.

Trong quá khứ, đã từng có một số cầu thủ quá bất mãn đến mức công khai ‘bật’ lại ông, dưới đây là những cầu thủ đã từng đấu khẩu tay đôi với ông, và rồi nhận kết đắng.

Cập nhật tin tức thể thao mới nhất tại đây

Anthony Martial

Trong trận Man United thua Newcastle 0-1 trên sân St.James’ Park, Anthony Martial đã có trận cãi vã với HLV Ten Hag ngay trên sân. HLV người Hà Lan trách Martial đã phòng thủ hớ hênh, để Fabian Schar kịp kiến tạo cho Kieran Tripper dẫn đến bàn thua cho Qủy Đỏ. Nhưng chính Martial cũng đã lớn tiếng, tỏ thái độ với thầy của mình ngay trên sân. Phong độ thi đấu của anh cũng không khá hơn sau đó dù được Ten Hag trao thêm cơ hội.

Noa Lang

Ten Hag rất tức giận với thái độ của cầu thủ chạy cánh này trong thời gian ông còn dẫn dắt Ajax. Giữa trận đấu thuộc Cúp Hà Lan với Telstar vào năm 2019 – trong đó Lang ghi bàn – Ten Hag được camera quay lại cảnh ông quát học trò của mình: “Noa! Cậu phải chạy nhiều hơn nữa!” và như “Cậu im lặng! Cậu nên lắng nghe và chỉ cần làm điều đó. Không (đừng phàn nàn), Đây là trò chơi của chúng tôi, không phải của cậu.”


Noa Lang cự cãi với HLV Ten Hag

Cầu thủ chạy cánh người Hà Lan đã mỉa mai ông lúc ông rời khỏi đội: “Rõ ràng mọi chuyện giữa tôi và HLV không ổn. Mọi người đều yêu mến tôi ở Ajax, ngoại trừ một người. Nhiều người cho rằng tôi là một chàng trai vui tính, vui vẻ và còn có thể chơi bóng giỏi. Tuy nhiên, không phải ai cũng nghĩ vậy.”

Jadon Sancho

Sancho bất ngờ bị loại khỏi đội hình thi đấu của United trong trận thua 1-3 trước Arsenal vào tháng 9. Khi được các phóng viên hỏi về sự vắng mặt của Jadon Sancho, cựu HLV Ajax đã thẳng thắn bình luận về thái độ của anh trong quá trình tập luyện dẫn đến quyết định rút anh khỏi đội hình chính. Không lâu sau, Sancho đã lên tiếng phản bác trên mạng xã hội, khẳng định mình đã tập luyện rất tốt. Tuy nhiên, anh vẫn nhận cái kết đắng với án phạt nội bộ và bị treo giò chuỗi trận sau đó.


Jadon Sancho vs HLV Ten Hag

Amin Younes

Younes là một thành viên chủ chốt của Ajax trước khi Ten Hag đến vào tháng 12/2017, nhưng anh chưa bao giờ được đá chính sau đó. Sau vụ việc anh từ chối vào sân trong chiến thắng 4-1 trước Heerenveen vào tháng 3/2018, cơ hội ra sân của anh gần như bằng không. Younes bị đưa xuống đội dự bị và gia nhập Napoli theo dạng chuyển nhượng tự do.

Cristiano Ronaldo


Cristiano Ronaldo bất mãn với HLV Ten Hag

Mối quan hệ rạn nứt giữa Ronaldo và Ten Hag luôn từng là chủ đề nổi cuộm khiến cho giới báo chí phải tốn rất nhiều giấy mực. Quyết định cho Ronaldo ngồi dự bị của chiến lược gia người Hà Lan dẫn đến một loạt mâu thuẫn sau đó, từ việc Ronaldo từ chối trong trận thắng Tottenham và bỏ về giữa trận, cho đến buổi phỏng vấn gây chấn động với nhà báo Piers Morgan.

“Ông ấy không tôn trọng theo cách mà lẽ ra tôi xứng đáng được hưởng.” Cristiano Ronaldo chia sẻ trong buổi phỏng vấn: “Đừng nói với tôi rằng những cầu thủ hàng đầu, những kẻ muốn có mọi thứ, những cầu thủ chủ chốt sẽ chỉ muốn chơi 3 phút. Thôi nào, điều này là không thể chấp nhận được”.

“Huấn luyện viên đã không tôn trọng tôi. Vì vậy, đây là lý do tại sao mối quan hệ tệ đi.”

 

Tag bài viết