Antonio Conte rời Tottenham Hotspur

2023-03-22 14:12:00

Tottenham sẽ đưa ra quyết định về tương lai của huấn luyện viên trưởng trong 48 giờ tới và việc sa thải Antonio Conte dường như có khả năng xảy ra.

Antonio Conte rời Tottenham Hotspur – hội đồng quản trị của câu lạc bộ sẽ đưa ra quyết định dành cho quản lý người Ý trong 48 giờ tới, sau những bình luận của ông về thái độ của các cầu thủ.


Antonio Conte rời Tottenham Hotspur

Conte nói gì về các cầu thủ

Antonio Conte chia sẻ khá thẳng thắng rằng một số cầu thủ hài lòng trong vùng an toàn và ổn định với sự tầm thường, bất kể huấn luyện viên là ai.

Cựu huấn luyện viên của Chelsea và Inter Milan cũng tin rằng nếu văn hóa ở một câu lạc bộ không ổn định thì đội đó sẽ không bao giờ phát triển được.

Spurs đã bị loại khỏi Vòng 16 ở giải UCL, trước trận hòa gây sốc 3-3 trước Southampton cuối tuần trước.

“Chúng tôi làm việc chuyên nghiệp. Tottenham trả cho chúng tôi nhiều tiền, cả tôi và các cầu thủ. Thế nên chúng tôi không nhận tiền để rồi chỉ kiếm cớ, không có tinh thần hoặc không thể hiện tinh thần trách nhiệm”. Conte nói trong buổi họp báo.

“Điều này là không thể chấp nhận được. Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp tôi thấy những cầu thủ như thế này”.

Các nguồn tin đều cho rằng Conte sắp rời Spurs

Các nguồn đáng tin cậy cũng đang đưa thông tin tương tự về Conte, rằng người quản lý sẽ bị sa thải trong tuần này.

“Có vẻ như đã có khá nhiều quyết định rằng ông ấy sẽ không còn là huấn luyện viên trưởng của Tottenham Hotspur nữa.” Jason Burt thảo luận về nguồn tin từ tờ The Telegraph về việc Tottenham dự kiến ​​​​sẽ chia tay Antonio Conte

Tottenham Hotspur dự kiến ​​sẽ sa thải Antonio Conte trong tuần này, @TeleFootball đưa tin .

Antonio Conte rời Tottenham Hotspur

Fabrizio Romano:

Các cuộc thảo luận nội bộ đang diễn ra tại Tottenham, trao đổi về Antonio Conte với Daniel Levy và đưa ra quyết định cuối cùng – một phần Conte đã có quyết định ra đi vào cuối mùa giải sau thất bại ở UCL

Matt Law:

Antonio Conte rời Tottenham Hotspur

Hợp đồng hiện tại của Conte

Hợp đồng của cầu thủ người Ý sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này, nhưng có thể không kéo dài lâu như vậy.

Hiện tại, Conte và các cầu thủ đang trong kỳ nghỉ cho giải đấu quốc tế và họ có thể trở lại sau 2 tuần cùng với sự thay đổi về huấn luyện viên .

Các cầu thủ hiện chưa có phản ứng nào về những bình luận của Conte.


 

Tag bài viết