Cả đội MU ủng hộ Ten Hag phạt Ronaldo

2022-10-27 15:52:44

Tất cả các thành viên của MU đều đồng tình với việc HLV Erik Ten Hag đưa ra án phạt nghiêm khắc với Cristiano Ronaldo sau sự việc ở trận gặp Tottenham vừa qua.

Đồng đội ủng hộ việc Ronaldo bị phạt

Sau khi tự ý bỏ về giữa chừng ở cuộc đối đầu Tottenham vừa qua, Cristiano Ronaldo đã bị phạt 2 tuần lương ở MU. Ngoài ra, HLV Erik Ten Hag thẳng tay gạch tên CR7 khỏi danh sách MU ở trận gặp Chelsea.

Lịch ngoại hạng

Tương lai Cristiano Ronaldo ở MU đang bị đặt dấu hỏi.

Theo Manchester Evening News, tất cả các thành viên của MU đều đồng tình với quyết định từ chiến lược gia người Hà Lan. Các cầu thủ Quỷ Đỏ cho rằng phải có những án phạt thích đáng như vậy thì mới có thể thiết lập tôn ti trật tự nơi đội bóng.

Trực tiếp bóng đá tại Bóng live TV

Nguồn tin Manchester Evening News tiết lộ:

"Phòng thay đồ MU ấn tượng bởi cách xử lý uy quyền nhưng cũng đủ tinh tế từ huấn luyện viên trưởng. Ngoài việc đưa ra án phạt, Ten Hag vẫn để ngỏ cánh cửa để Ronaldo trở lại, đồng thời khẳng định cầu thủ sinh năm 1985 vẫn là phần quan trọng của MU."

Trước sự việc vừa qua, Ronaldo đã không được lòng đa số đồng đội tại MU. Các cầu thủ khác tỏ ra bất bình khi CR7 luôn làm mình làm mẩy, đòi rời đội bóng trong khi phần còn lại nỗ lực không ngừng để hướng tới mục tiêu chung. 

Ronaldo sẽ sớm có cuộc nói chuyện với Ten Hag. Chiến lược gia 52 tuổi sẵn sàng tha thứ cho chân sút người Bồ Đào Nha và cho phép anh trở lại tập luyện và sinh hoạt cùng toàn đội.

Điều kiện Ten Hag đưa ra là Ronaldo phải chấp nhận thường xuyên ngồi dự bị trong thời gian tới. Nếu chân sút 37 tuổi không chấp nhận, MU sẽ bật đèn xanh cho phép anh ra đi ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông.

Hai Lần Ronaldo Tức Giận Trong Trận Hòa Newcastle

De Gea Tự Hào Khi Trở Thành "Mr 500"

Xuất Hiện Thêm Ca Chấn Thương, Liverpool Toang Nặng