Chelsea tính trả lại Zakaria cho Juventus chỉ sau một tháng

2022-10-14 21:22:43

Tân binh Denis Zakaria vẫn chưa ra sân phút nào cho Chelsea và đội bóng này đang tính việc để tiền vệ này trở lại Juventus sau hơn một tháng "thử việc".

Zakaria có thể sớm bị Chelsea thải loại

Mùa hè 2022, Chelsea chiêu mộ Denis Zakaria từ Juventus nhằm gia tăng sức cạnh tranh cho tuyến giữa. Tuy vậy, tiền vệ này vẫn chưa được ra sân phút nào kể từ thời điểm cập bến Stamford Bridge. HLV Graham Potter cũng không có ý định sử dụng cựu tiền vệ Juventus trong thời gian tới.

Lịch World Cup

Theo thông tin từ Mundo Deportivo, Chelsea sẵn sàng "gửi trả" Zakaria lại cho Juventus. Được biết, đội bóng thành London chỉ chiêu mộ tiền vệ người Thụy Sĩ dưới dạng chơ mượn và Chelsea sẵn sàng chấm dứt hợp đồng cho mượn với cầu thủ này trước thời hạn.

Zakaria có thể sớm bị Chelsea thanh lý

HLV Graham Potter vẫn đang có khởi đầu thuận lợi cùng Chelsea. Ông đưa The Blues tới những chiến thắng liên tiếp ở cả sân chơi Premier League lẫn Champions League. Với việc hệ thống Chelsea đang vận hành ổn định, cơ hội để Zakaria chen chân vào đội hình là rất thấp.

Hợp đồng giữa Zakaria và Juventus còn hiệu lực tới năm 2026. Đầu năm 2022, tiền vệ này gia nhập đội bóng thành Turin với mức giá 8,7 triệu Euro. Zakaria chỉ chơi cho Juventus 15 trận mùa trước, khi "Bà đầm già" chiêu mộ Pogba, Paredes cùng sự vươn lên của sao trẻ Miretti, Zakaria gần như không có cơ hội thể hiện và chấp nhận rời Juventus.

Trực tiếp World Cup 2022

Với Juventus, việc đẩy Zakaria tới Chelsea vô tình tạo nên vấn đề với đội bóng này. Pogba dính chấn thương, Miretti chưa thể hiện được nhiều và Juventus đang trượt dài trong khủng hoảng. Rất có thể Zakaria sẽ sớm trở lại Juventus ngay sau World Cup 2022 để cứu vãn tình hình nhân sự.

Rio Ferdinand Lên Tiếng Vụ Erik Ten Hag Loại Bỏ Jadon Sancho

Graham Potter Cập Nhật Tình Hình Lực Lượng Trước Đại Chiến Ac Milan

Thiago Silva Lên Tiếng Về Tương Lai Ở Chelsea