Chiến thắng trước chelsea, Erik ten hag tự tin tuyên bố MU không cần bổ sung thêm người.

2023-12-07 15:56:42

Chiến thắng trước chelsea, Erik ten hag tự tin tuyên bố MU không cần bổ sung thêm người.

Sau chiến thắng trước Chelsea FC tại vòng 15 Premier league trên sân nhà old trafford, trận này Manchester United đã thể hiện 1 bộ mặt hoàn toàn khác so với trận đấu trước Newcastle United, với chiến thắng này MU đã tạm thời đứng ở vị trí thứ 6 và rút ngắn được khoảng cách với Top 4 còn 3 điểm.


Chiến thắng 2-1 của MU trước Chelsea
Sau trận đấu HLV ERIK TEN HAG đã có những chia sẻ về tình hình chuyển nhượng của manchester united vào kỳ chuyển nhượng mùa đông thánh 1.


HLV Erik ten hag trả lời họp báo sau trận.

"Tôi không nghĩ vậy, và nếu có, thì cách tiếp cận của Man United là ưu tiên việc tối ưu những cầu thủ đang có trong tay. Những gì chúng tôi mong đợi ở những cầu thủ này là sự cống hiến và làm việc hết sức mình trên sân tập hằng ngày."

"Là một CLB, bạn phải tìm kiếm sự cải thiện. Vì vậy, nếu bạn tìm thấy những cầu thủ tốt hơn và khả thi về mặt tài chính, cũng như tuân thủ luật công bằng tài chính, tôi nghĩ chúng tôi sẽ theo đuổi những mục tiêu này. Nhưng thực tế, hầu như chúng ta không kiếm được những mục tiêu tốt nhất trong kỳ Chuyển nhượng mùa đông. Những cầu thủ hàng đầu sẽ không rời CLB của họ ở giữa mùa giải. Những người tham gia vào kỳ chuyển nhượng này thường là những cầu thủ thi đấu thất vọng, chấn thương hoặc có thể không phù hợp với CLB chủ quản vì lý do nào đó."

Tóm lại theo ý thầy Mười, Man United sẽ không đặt mục tiêu cao vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông, trừ phi có những cầu thủ thật sự tốt và giá "hời". BHL và CLB sẽ tập trung vào dàn cầu thủ hiện có và cải thiện phong độ của họ hơn là tìm kiếm sự cải thiện từ viện binh.

 

Tag bài viết