Harry Maguire cân nhắc rời Man United sau khi bị tước băng đội trưởng

2023-07-17 12:39:01

Harry Maguire cân nhắc rời Man United sau khi bị tước băng đội trưởng, hậu vệ này cảm thấy ‘vô cùng thất vọng’.

Cựu hậu vệ của Leicester hiện sẽ xem xét các lựa chọn giữa những mối quan tâm từ các câu lạc bộ Premier League.

Cập nhật tin tức thể thao mới nhất tại đây

Dự đoán kết quả bóng đá tại đây

Maguire xác nhận không còn là đội trưởng của Man United

Ngôi sao người Anh Maguire rời Leicester để gia nhập Man United với mức phí kỷ lục 80 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. 5 tháng sau, anh được Ole Gunnar Solskjaer bổ nhiệm làm đội trưởng.

Sau nhiều năm không đáp ứng được kỳ vọng, Maguire xác nhận anh không còn là đội trưởng của Quỷ đỏ và Ten Hag cuối cùng đưa ra quyết định.

Cầu thủ 30 tuổi, chỉ có 8 lần ra sân ở Premier League mùa trước, đã đăng tin trên mạng xã hội:

“Sau khi thảo luận, HLV đã thông báo với tôi rằng ông ấy sẽ thay đổi đội trưởng,” Maguire đã tweet.

“Ông ấy đã giải thích lý do của mình và trong khi cá nhân tôi vô cùng thất vọng, tôi sẽ tiếp tục cống hiến hết mình mỗi khi khoác lên mình màu áo của đội.

“Tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến người hâm mộ Manchester United vì tất cả sự ủng hộ tuyệt vời của họ trong thời gian tôi đeo băng đội trưởng.

“Kể từ ngày tôi đảm nhận vai trò này, ba năm rưỡi trước, tôi đã có một đặc ân to lớn khi được dẫn dắt Manchester United và là một trong những khoảnh khắc đáng tự hào nhất trong sự nghiệp của tôi cho đến nay.

“Tôi đã làm mọi thứ có thể để giúp United thành công – trong và ngoài sân cỏ. Tôi sẽ luôn biết ơn Ole Gunnar Solskjaer, người đầu tiên giao trọng trách cho tôi và cầu cho bất kỳ ai hiện tại đảm nhận vị trí này sẽ gặt hái được nhiều thành công.”


Harry Maguire bị tước băng đội trưởng

Diễn biến tiếp theo cho Maguire

Anh khẳng định rằng anh sẽ ở lại và chiến đấu vì chiếc áo của mình trong khi hợp đồng của anh có thời hạn đến năm 2025, nhưng Maguire đã được cho là sẽ rời Old Trafford khi anh đang tìm kiếm thêm thời gian thi đấu.

Raphael Varane và Lisandro Martinez được ưu ái hơn Maguire ở hàng thủ Man United mùa trước.

Maguire đã chơi 31 trong số 62 trận của câu lạc bộ trên mọi đấu trường trong mùa giải 2022-23, tiền vệ người Bồ Đào Nha Bruno Fernandes đeo băng đội trưởng khi anh vắng mặt.

Ten Hag sẵn sàng để Maguire ra đi. Maguire sẽ không ra đi một cách lặng lẽ.

Các trận giao hữu trước mùa giải sẽ rất quan trọng để xem liệu Maguire có được chọn cho chuyến du đấu 4 trận ở Mỹ hay không.

 

Tag bài viết