HLV Jurgen Klopp của Liverpool bị FA buộc tội do phản ứng với trọng tài

2023-05-03 14:20:34

Huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp, bị FA buộc tội sau khi phản ứng với trọng tài Paul Tierney trong chiến thắng của Liverpool trước Tottenham tại Premier League cuối tuần trước

Theo thông báo mới nhất của FA, ông chủ của Quỷ đỏ đã bị buộc tội có hành vi không đúng mực khi đưa ra những bình luận về trọng tài Tierney. Klopp có thời gian đến thứ Sáu tuần này để kháng cáo.

Chuyện gì đã xảy ra – HLV của Liverpool, Jurgen Klopp bị FA buộc tội sau lần phản ứng với trọng tài

Klopp là đại diện cho tất cả người hâm mộ Liverpool khi Diogo Jota ghi bàn thắng muộn trong chiến thắng kịch tính 4-3 trước Tottenham vào Chủ nhật.


Klopp ăn mừng khi Liverpool đánh bại Spurs

HLV đã tiến về phía trọng tài thứ tư John Brooks sau chiến thắng ở phút cuối, điều này khiến ông bị trọng tài Tierney phạt thẻ vàng.

Đáng chú ý, quản lý 55 tuổi, Klopp bị chấn thương gân kheo sau tình huống này, sau đó ông thẳng thừng chỉ trích Tierney trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, nói rằng thẻ vàng là ‘không đúng’.

“Chúng tôi có lịch sử với (Paul) Tierney, tôi thực sự không biết người đàn ông này có vấn đề gì với chúng tôi hay không mà lại chống lại chúng tôi. Ông ta nói rằng không có vấn đề gì nhưng điều đó không thể là sự thật,” HLV Jurgen Klopp nói vào thời điểm đó.

Ông nói thêm: “Màn ăn mừng của tôi đối với trọng tài thứ tư, không nói lên bất kỳ lời lẽ xấu xa hay điều gì không cần thiết, điều đó là công bằng. Tôi đã bị trừng phạt bởi chấn thương gân kheo. Nhưng những gì ông ấy nói với tôi khi rút thẻ vàng cho tôi là không hợp lý.”


HLV Jurgen Klopp của Liverpool bị FA buộc tội sau cuộc đụng độ với trọng tài

Cựu huấn luyện viên của Dortmund cũng ám chỉ rằng ông và Tierney có ‘một lịch sử’, khi ông được trích dẫn: “Tôi không biết người đàn ông này có gì chống lại chúng tôi”.

“Ông ta nhìn tôi ra sao, tôi không hiểu nổi. Nhưng một lần nữa? Ông ta đã phản đối Tottenham [vào năm 2021], đáng lẽ Harry Kane phải nhận thẻ đỏ. Và tôi yêu cầu thủ này, một cầu thủ xuất sắc và tôi không muốn anh ta nhận thẻ đỏ, nhưng anh ta nên bị vậy.”

Lật lại mâu thuẫn của Klopp với Tierney trong quá khứ

Đó là vào năm 2021, khi Tierney bắt chính trong trận hòa 2-2 của Liverpool trước Tottenham.

Vào thời điểm đó, Kane của Spurs đã tránh được thẻ đỏ trong khi Andy Robertson sau đó bị đuổi khỏi sân vì hành vi bạo lực.


Paul Tierney

Huấn luyện viên của Liverpool cảm thấy Kane đáng lẽ phải bị đuổi khỏi sân và chỉ trích Tierney “thiếu khách quan”.

Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, Klopp tiến đến chỗ Tierney và tại đó, ông nói rằng trọng tài chính là người mà ông có vấn đề.

 

 

Tag bài viết