Jurgen Klopp nói điều bất ngờ về khả năng ghi bàn của Nunez

2022-10-16 21:55:34

HLV Jurgen Klopp đánh giá rằng nếu Nunez khoác áo Man City, cầu thủ này có thể ghi tới hơn 20 bàn thắng ở mùa giải năm nay.

Nunez sẽ ghi nhiều bàn hơn nếu khoác áo Man City

Mùa hè 2022, Liverpool phá kỷ lục chuyển nhượng để mang Darwin Nunez về Anfield từ Benfica. Người hâm mộ Liverpool kỳ vọng cầu thủ người Uruguay sẽ tiếp tục trình diễn phong độ tại Benfica. Tuy vậy, chân sút 23 tuổi lại thể hiện sự thất vọng nhiều hơn.

Lịch ngoại hạng

Từ đầu mùa, Nunez mới chỉ ghi được 3 bàn thắng, đi cùng với đó là không ít tình huống xử lỳ vụng về. Thậm chí nhiều CĐV còn tin rằng Nunez sẽ tiếp tục trở thành một "bom xịt" khác của Liverpool, bất chấp việc mùa giải mới chỉ ở chặng đầu.

Darwin Nunez chưa thể hiện được nhiều ở Liverpool

HLV Klopp cũng ra sức bảo vệ học trò. Ông nhiều lần khẳng định Nunez cần thêm thời gian để thích nghi. Tuy vậy, chiến lược gia người Đức mới đây đã nhận xét điều khá bất ngờ về Nunez. Ông cho rằng hệ thống của Liverpool không phù hợp với Nunez, qua đó khiến tiền đạo này thi đấu chật vật.

Trực tiếp bóng đá tại Bóng live TV

Cụ thể, Klopp nói trên talkSport: "Tôi muốn nói điều này, tôi nghĩ rằng nếu Nunez khoác áo Man City và được trao suất đá cao nhất trên hàng công, cậu ấy đủ sức ghi khoảng 20 bàn thắng ở mùa giải năm nay. Tôi nghĩ Liverpool cần cải thiện hệ thống tấn công để giúp Nunez có nhiều cơ hội hơn.

Tôi mong rằng Nunez không tự so sánh bản thân mình với Haaland. May mà tôi chưa thấy dấu hiệu nào cho thấy Nunez đang so sánh mình với Haaland. Chúng tôi có triết lý, định hướng riêng và cả đội sẽ thi đấu để phục vụ mục tiêu của mình, đó là mọi chuyện tôi quan tâm."

HLV của Liverpool cũng cho rằng đội bóng của ông khó có thể cạnh tranh với Man City khi đối thủ là một trong số những CLB "muốn mua ai là mua" trên TTCN. Klopp không hài lòng khi chứng kiến Man City liên tục chi tiền mua sao nhưng không bị UEFA sờ gáy.

Phil Foden Gia Hạn Hợp Đồng Với Man City

Pep Không Ngại Arsenal Bằng Liverpool

Antony Hạnh Phúc Khi Thi Đấu Cùng Ronaldo