Kết quả bốc thăm Tứ kết FA Cup

2023-03-04 14:37:27

Manchester United, Man City, Blackburn, vv đang được định đoạt số phận trong trận tứ kết khi 8 đội cuối cùng ở FA Cup đã xác định được họ sẽ đối đầu với ai ở vòng tiếp theo.

Kết quả bốc thăm tứ kết FA Cup – Man United đối đầu Fulham, trong khi HLV Vincent Kompany của Burnley sẽ trở lại Eithad để đấu với đội bóng cũ Manchester City.

Kết quả bốc thăm Tứ kết FA Cup:

  • Man City vs Burnley
  • Man United vs Fulham
  • Brighton vs Grimsby
  • Sheffield United vs Blackburn

Tất cả các trận sẽ diễn ra cùng thời điểm vào ngày 18/03 (Giờ địa phương)

Lịch thi đấu trận Bán kết và Chung kết FA Cup

Tứ kết Thứ bảy 18/03/2023

Bán kết Thứ bảy 22/04/2023

Chung kết Thứ bảy 03/06/2023

Những đội chiến thắng sẽ có hơn một tháng để nghỉ ngơi trước khi bước vào vòng bán kết vào ngày 22/04, và trận chung kết sẽ diễn ra vào 03/06/2023.

FA Cup QFs – Cuộc đụng độ

Tin chấn động đối với Burnley khi huấn luyện viên trưởng của họ sẽ trở lại Eithad lần đầu tiên kể từ khi ông ra đi vào năm 2019. Huyền thoại người Bỉ rời CLB Manchester với rất nhiều danh hiệu khi dẫn dắt đội giành 4 chức vô địch Premier League, 2 FA Cup s và 4 Cup Liên đoàn.


Vincent Kompany trở về Man City tại FA Cup QF

Trong hai cuộc đụng độ còn lại, League Two Grimsby – đã đánh bại Southampton vào đêm thứ Tư – đến làm khách tại Brighton và Sheffield United với chiến thắng trước Tottenham – đội bóng ở Premier League, sẽ tiếp đón Blackburn.

Đây là lần đầu tiên kể từ mùa giải 2007/08, chỉ có 4 đội Premier League góp mặt ở tứ kết FA Cup.


League Two Grimsby đánh bại Southampton

Trong khi đó, fan hâm mộ Man United đang trông chờ cú ăn 4 ở mùa giải này, khi đã nắm trong tay League Cup. Quỷ đỏ vẫn đang thi đấu sôi nổi ở phần còn lại của mùa giải, với việc họ giành quyền vào vòng loại trực tiếp Europa League, và cuộc đua giành chức vô địch Premier League còn lâu mới có hồi kết.

 

 

Tag bài viết