Kết quả Ngoại Hạng Anh – Man United 0-3 Bournemouth

2023-12-11 10:38:51

Man United thua bất ngờ trước Bournemouth với tỷ số 0-3 ngay trên sân nhà Old Trafford ở vòng 16 Ngoại Hạng Anh.

Sau trận thắng 2-1 của Man United trước Chelsea đã giúp họ vực dậy tinh thần, nhưng một nào đó cũng khiến họ chủ quan trước đội bóng đứng thứ 15 trên BXH.

Ngay ở phút thứ 5, tận dụng từ đường chuyền hớ hênh của Bruno Fernandes, Lewis Cook cướp được bóng và kiến tạo thuận lợi cho Solanke ghi bàn mở tỷ số cho đội khách.

Nhận bàn thua quá sớm, Man United dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa.

Tuy nhiên, dù có tỷ lệ kiểm soát bóng gấp đôi Bournemouth (69%), Qủy đỏ vẫn bế tắc trước hàng công của đội khách, không tạo được bất kỳ cơ hội xuyên suốt hiệp 1.

Cập nhật tin tức thể thao mới nhất tại đây


Solanke ghi bàn mở tỷ số cho Bournemouth

Trong khi đó, để dập tắt dư luận về xích mích giữa HLV Ten Hag và Martial gần đây, anh được xếp đá chính thay vì Hojlund hoặc Rashford. Nhưng quyết định này của chiến lược gia Hà Lan không mấy khả thi khi chính tiền đạo người Pháp chơi thiếu hiệu quả, không kết nối được với Antony và Garnocho trên hàng công.

Sang hiệp 2, Ten Hag đưa Hojlund vào thay cho Martial. Man United vẫn kiểm soát bóng nhỉnh hơn nhưng với hàng thủ lỏng lẻo khiến cho Qủy đỏ phải trả giá đắt.

Bournemouth nhân đôi cách biệt ở phút 68 nhờ pha chuyền hỏng của Luke Shaw, Tavernier ập vào kiến tạo đẹp mắt cho Billing đánh đầu ghi bàn, nâng tỷ số lên 2-0 cho đội khách.

Bàn thắng thứ 3 đến sau 5 phút, Senesi đánh đầu hiểm hóc tung lưới đánh bại Onana từ cú đá phạt góc chuẩn xác của Tavernier, khép lại trận đấu với tỷ số 3-0.

Với kết quả thảm bại, Man United xếp thứ 6 BXH Ngoại Hạng Anh với 27 điểm, và Bournemouth lên vị trí thứ 13 với 19 điểm trong tay.

Kết quả Vòng 16 Ngoại Hạng Anh ngày 9/12/2023

  • Crystal Palace 1-2 Liverpool
  • Wolves 1-1 Nottenham Forest
  • Brighton 1-1 Burnley
  • Sheffield United 1-0 Brentford
  • Man United 0-3 Bournemouth
  • Aston Villa 1-0 Arsenal


 

Tag bài viết