Kevin de Bruyne vs Mikel Arteta ở trận Premier League

2023-02-16 16:13:50

Kevin de Bruyne vs Mikel Arteta khi ngôi sao của Man City đẩy HLV trưởng của Arsenal trong trận đấu Premier League giữa tuần tại Emirates.

Sự cố xảy ra ở hiệp hai, chưa đầy 10 phút sau khi trận đấu bắt đầu lại.

Kevin de Bruyne vs Mikel Arteta – Chuyện gì đã xảy ra?

Cựu trợ lý huấn luyện viên của Man City, Arteta, đã cố gắng ngăn cản một quả ném biên, và De Bruyne, người đã ghi bàn mở tỷ số trận đấu, không hài lòng với hành động của huấn luyện viên người Tây Ban Nha.

Có thể thấy ngôi sao người Bỉ xô đẩy rồi chỉ tay về phía Arteta, nhưng chuyện không đi xa hơn bởi trận đấu đã bắt đầu lại ngay lập tức.

Kevin de Bruyne vs Mikel Arteta

Hành động của De Bruyne đã làm người hâm mộ tức giận, rõ rang hơn với hành động ném đồ vào ngôi sao của Man City khi anh ta rời sân khi bị thay ra. Trong số những thứ CĐV ném ra có một cái chai dường như chứa đầy nước hoặc soda bên trong, có thể dễ dàng gây thương tích cho cầu thủ nào xui bị trúng.

Sau khi trận đấu kết thúc, với chiến thắng 3-1 cho đội khách, cả hai người đàn ông đã làm hòa bằng cái bắt tay và nụ cười tươi.

Tất nhiên, cộng đồng mạng không dễ dàng bỏ qua chuyện này cho Arsenal. Hãy cùng xem những meme hài nhất dưới đây sau sự cố De Bruyne vs Arteta:

 

Kết quả Man City vs Arsenal

Cuối cùng De Bruyne có thể mỉm cười với kết quả Man City vs Arsenal. Tất nhiên là có thể, Man City đánh bại Arsenal trong cuôc chạm trán gây cấn khi các nhà đương kim vô địch hiện nỗ lực bảo vệ ngai vàng của họ.

Trong khi đó, Pháo thủ đã dẫn đầu kể từ tuần thứ ba của mùa giải nhưng lại bị loại.

Theo thống kê của Opta, điều này sẽ khiến cho fan hâm mộ thất vọng:

3 – Đêm nay chỉ là lần thứ ba trong lịch sử Premier Leaguekhi đội xếp thứ 2 đánh bại đội đầu bảng trong một trận đấu để vượt qua họ trên BXH ít nhất nửa chặng đường của một mùa giải, sau Chelsea v Man Utd (tháng 4 năm 2010) & Man City v Man Utd (tháng 4 năm 2012) – cả hai đều đã giành được danh hiệu.