Lopetegui gia nhập Premier League?

2022-10-06 19:00:59

Sau thất bại trước Dortmund, HLV Julen Lopetegui đã bị Sevilla sa thải nhưng có vẻ ông sẽ sớm tìm được bến đỗ mới.

Lopetegui tới Anh

Bị Dortmund đánh bại 4-1 ở lượt trận rạng sáng nay, Sevilla đã ra động thái cứng rắn với HLV Julen Lopetegui. Bản thân chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng xác nhận sau trận đấu: “Ngày mai (thứ Năm) tôi sẽ không còn là HLV của Sevilla nữa”.

Lịch World Cup

HLV Julen Lopetegui chuyển tới Anh?

Được biết, cựu HLV Real Madrid đã được thông báo về quyết định của CLB và đã nói lời tạm biệt với toàn đội. Các CĐV Sevilla vẫn bày tỏ sự ủng hộ với Lopetegui sau trận đấu, nhưng điều đó không thay đổi được gì.

Trực tiếp bóng đá tại Bóng live TV

Nhưng HLV có thể không phải chờ lâu để kiếm một công việc mới. Ngay cuối tuần này, Julen Lopetegui khả năng sẽ có mặt tại Stamford Bridge để theo dõi trận đấu giữa Chelsea vs Wolverhampton. Bầy sói đang đặt Lopetegui là ứng viên số 1 cho chiếc ghế HLV trưởng, thay thế Bruno Lage cũng vừa bị sa thải.

Trực tiếp World Cup 2022

Trên thực tế, chủ sở hữu của Wolves đã rất thích Lopetegui từ năm 2016. Nhưng thời điểm đó, chiến lược gia này đã quyết định dẫn dắt ĐT Tây Ban Nha. Sau scandal tại World Cup 2018, Lopetegui được Real Madrid bổ nhiệm và cũng bị sa thải trong thời gian ngắn, trước khi chuyển tới Sevilla cách đây 3 năm. Bản thân Lopetegui cũng muốn chuyển tới Premier League từ lâu.

Về phía Sevilla, họ cũng đang liên lạc với Jorge Sampaoli để thay thế Julen Lopetegui.

Terry: "Haaland Có Thể Trở Thành Cầu Thủ Vĩ Đại Nhất Lịch Sử Premier League"

Phản Ứng Của Sir Alex Khi Chứng Kiến Mu Thua Thảm Trước Man City

Ben White Chọc Giận Cđv Tottenham Trong Chiến Thắng Của Arsenal