Man United 2-1 Chelsea: McTominay lập cú đúp kết liễu The Blues

2023-12-07 16:05:14

Man United đánh bại Chelsea nhờ cú đúp của McTominay tại SVĐ Old Trafford để mang về chiến thắng quan trọng, bằng cách nào đó, giúp cho HLV Erik Ten Hag thở phào nhẹ nhõm và giảm bớt áp lực.

Man United 2-1 Chelsea

Đây là trận đấu thứ hai ở Ngoại Hạng Anh mùa giải 2023/24 chứng kiến tiền đạo người Scotland lập cú đúp tại Old Trafford. McTominay trở thành người hùng của MU khi ghi bàn ở phút bù giờ đánh bại Brentford vào tháng 10, cũng kịch tính không kém so với trận đối đầu với Chelsea.

Đội chủ sân thực hiện 28 cú dứt điểm trước đội bóng của HLV Mauricio Pochettino nhưng không thể kiểm soát thế trận theo lối chơi của họ.

Cập nhật tin tức thể thao mới nhất tại đây


McTominay đóng vai người hùng trước Chelsea

Nỗ lực đầu tiên của McTominay là pha tấn công đẹp mắt ở cự ly 11 mét, cú dứt điểm của Harry Maguire bị cản phá, bóng dội ngược thuận lợi đến vị trí của cầu thủ người Scotland.

Sau đó, sau khi cựu siêu sao Cole Palmer của Man City ghi bàn gỡ hòa ngay trước giờ nghỉ, McTominay thoát xuống đón đường tạt của Alejandro Garnacho, đánh đầu ghi bàn 21 phút sau đó.

Cầu thủ 26 tuổi suýt nữa đã có pha hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp nhưng lại lãng phí cơ hội của Antony khi anh dứt điểm đưa bóng chạm đất. Nhưng điều đó là không cần thiết vì Quỷ đỏ đã có được 3 điểm.

McTominay hiện ghi nhiều bàn thắng ở Ngoại Hạng Anh mùa này hơn tất cả các các tiền đạo của Man United cộng lại (4) và hôm nay anh đã cứu Bruno Fernandes, người đã bỏ lỡ một quả phạt đền ở đầu trận, mặc dù đã thực hiện phong cách đá phạt quen thuộc của mình, vốn tỷ lệ chuyển đổi là 90%.

Chelsea dồn lên tấn công, gây sức ép ở cuối trận, nhưng Man United vẫn sống sót sau cùng.

Man United cũng thoát khỏi thất bại liên tiếp và leo lên vị trí thứ 6, trong khi Chelsea gặp khủng hoảng hơn khi vẫn trụ lại ví trí thứ 10 trên BXH Ngoại Hạng Anh.


Man United có 12 trận bất bại trước Chelsea

Trận thắng này kéo dài chuối trận bất bại của Man United trước Chelsea lên 12 trận. Ngược lại, đội bóng thành London đã chờ đợi hơn 11 năm để hy vọng có một trận thắng trên sân khách.

 

Tag bài viết