Man United – Antony bị đuổi vì cáo buộc bạo hành

2023-09-07 14:56:08

Ngôi sao của Man United, Antony đã bị loại khỏi đội tuyển Brazil sau những cáo buộc bạo lực gia đình khi tiền đạo này bị đồn tấn công bạn gái cũ.

Chuyện gì đã xảy ra – Antony bị loại khỏi đội tuyển quốc gia

Tiền vệ 23 tuổi đã được triệu tập vào đội tuyển Selecao để chuẩn bị cho các trận đấu vòng loại CONMEBOL World Cup. Dự kiến Brazil sẽ gặp Bolivia và Peru.

Tuy nhiên, tuyên bố chính thức từ CBF đưa ra rằng ngôi sao của Man United đã bị loại để điều tra.

Tuyên bố do CBF đưa ra có nội dung:

“Dựa theo những chứng cứ được công khai vào thứ Hai tuần này liên quan đến cầu thủ Antony của Manchester United, cần được điều tra, đồng thời để bảo vệ nạn nhân, cầu thủ, đội tuyển Brazil và CBF, liên đoàn thông báo rằng Antony đã bị loại khỏi đội tuyển Brazil.”

Cập nhật tin tức thể thao mới nhất tại đây

Dự đoán kết quả bóng đá tại đây


Man United – Antony bị đuổi khỏi ĐTQG vì bạo lực

Tiền đạo Gabriel Jesus của Arsenal được triệu tập để thay thế cho đồng đội.

Cáo buộc từ bạn gái cũ của Antony

Theo các nguồn tin từ Anh, bạn gái cũ của Antony tố cáo cầu thủ này lần đầu tiên từ tháng 6/2023, và những cáo buộc khác được công khai vào hôm thứ hai.

Quỷ đỏ cho biết họ nhận được thông báo từ CBF nhưng từ chối bình luận, trong khi Antony phủ nhận mọi hành vi sai trái.

Theo ESPN, cảnh sát Brazil mở cuộc điều tra Antony. Đơn khiếu nại cũng được gửi tới cơ quan cảnh sát ở Manchester (Anh).

Cảnh sát Greater Manchester thông báo hôm thứ Hai có nội dung: “Cảnh sát Greater Manchester đã tiến hành cuộc điều tra để xác định các tình huống xung quanh cáo buộc này.”


Bạn gái của Antony tố cáo anh ta đánh cô ấy

Rosilene Silva, bạn gái của ngôi sao Manchester United Antony, đã bắt gặp rời khỏi biệt thự Cheshire của họ vài giờ sau khi Brazil sa thải tiền đạo này vì cáo buộc anh ta hành hung bạn gái cũ.

Bạn gái cũ của Antony, Gabriela Cavallin, khai rằng tiền đạo của Man United đã tấn công cô khi đang mang thai, làm hỏng bộ cấy ghép ngực của cô, để lại vết cắt cho cô và đe dọa ném cô ra khỏi xe đang chạy với tốc độ cao.

Antony trả lời

Cầu thủ này khẳng định những cáo buộc của bạn gái cũ là sai sự thật và anh đã cung cấp đầy đủ các bằng chứng chứng minh sự vô tội.

“Vì tôn trọng người hâm mộ, bạn bè và gia đình của tôi, tôi cảm thấy có nghĩa vụ phải lên tiếng công khai về những cáo buộc sai trái mà tôi là nạn nhân. Ngay từ đầu tôi đã xử lý vấn đề này một cách nghiêm túc và tôn trọng, đưa ra những lời giải thích rõ ràng cho cơ quan điều tra

Cuộc điều tra của cảnh sát được thực hiện theo quy định pháp lý và do đó tôi không thể công khai nội dung của nó. Tuy nhiên, tôi có thể tự tin nói rằng những lời buộc tội là sai sự thật và những bằng chứng đã được đưa ra cũng như nhiều bằng chứng sắp được đưa ra cho thấy tôi vô tội trước những lời buộc tội.

 

Tag bài viết