Man Utd thảo luận về Hợp Đồng mới cho Martial, Wan-Bissaka, Lindelof và Hannibal?

2023-12-10 10:46:07

Man Utd thảo luận về Hợp Đồng mới cho Martial, Wan-Bissaka, Lindelof và Hannibal?

 

Martial và wan-bissaka đều để lại nỗi thất vọng.

Huấn luyện viên của Manchester United Erik ten Hag xác nhận rằng câu lạc bộ đang thảo luận về việc gia hạn hợp đồng với Aaron Wan-Bissaka, Anthony Martial, Victor Lindelof và Hannibal Mejbiri.

Wan Bissaka (26), Martial (28), Lindelof (29) và Hannibal (20) đều đã bước vào năm cuối cùng của hợp đồng, với hợp đồng hiện tại  của họ sẽ kết thúc vào mùa hè năm 2024. Câu lạc bộ có quyền lựa chọn gia hạn hợp đồng của cả bốn cầu thủ thêm một năm nữa.

Ten Hag xác nhận rằng câu lạc bộ đang thảo luận nội bộ về tương lai của 4 cầu thủ này cũng như tương lai của hậu vệ trái được cho mượn Sergio Reguilon (26 tuổi), người có hợp đồng cho mượn kéo dài cả mùa giải từ Tottenham Hotspur có điều khoản phá vỡ vào tháng Giêng.

Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Reguilon có tác dụng theo cả hai cách, có nghĩa là câu lạc bộ chủ quản  của anh ấy có thể triệu hồi anh ấy vào tháng tới.

Anh ấy nói: "Chắc chắn, những (hợp đồng) đó đều nằm trong suy nghĩ của chúng tôi, chúng tôi đang thảo luận mọi thứ và khi có tin tức, chúng tôi sẽ đưa ra. Ngoài ra, chúng tôi phải đưa ra quyết định cuối cùng (về Reguilon) nhưng cũng có Spurs tham gia trong (cuộc trò chuyện) đó cũng vậy."

HLV người Hà Lan cũng tiết lộ ông không nghĩ CLB sẽ ký hợp đồng với cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 sắp tới nhưng sẽ chuẩn bị cho mọi bất ngờ.

Khi được hỏi liệu câu lạc bộ có bổ sung bất kỳ sự bổ sung nào cho đội hình của anh ấy vào tháng 1 hay không, anh ấy nói: “Tôi không nghĩ vậy. Nhiều điều sẽ xảy ra trong thời gian sắp tới nhưng chúng tôi phải chuẩn bị nếu có cơ hội, nếu có một số trường hợp nhất định hoặc bất ngờ, chúng ta phải sẵn sàng hành động.”


 

Tag bài viết