Mikel Arteta đáp trả lời chê bai từ Aubameyang

2022-10-13 19:24:04

Sau khi đoạn video Aubameyang "nói xấu" Mikel Arteta bị tiết lộ, HLV này vẫn tỏ ra bình thản và có những lời đáp trả tới tiền đạo của Chelsea.

Mikel Arteta tiếp tục "đấu khẩu" Aubameyang

Mùa đông 2021, mối quan hệ giữa Aubameyang và HLV Mikel Arteta bắt đầu có những rạn nứt. Hai bên không còn chung chí hướng, kết quả là tiền đạo người Gabon dứt áo rời Arsenal để gia nhập Barcelona. Sau nửa mùa giải tại La Liga, Aubameyang trở lại Premier League đá cho Chelsea.

Lịch World Cup

Arteta đáp trả những nhận xét từ Aubameyang

Kể từ thời điểm rời Arsenal, Aubameyang vẫn luôn có cái nhìn và lời nói không mấy thiện chí với HLV Arteta. Tiền đạo này thường xuyên chê bai HLV người Tây Ban Nha. Mới đây, một đoạn video Aubameyang ghi lại cảnh cầu thủ này ngồi trong một căn phòng và tỏ thái độ hạ thấp HLV Arteta với những người xung quanh được lan truyền trên các nền tảng mạng xã hội.

Đáp trả những lời nhận xét từ cầu thủ cũ, HLV Arteta bình thản: "Mọi người đều có quyền nói bất cứ những gì mình muốn. Còn về phòng thay đồ của Arsenal lúc này, tôi chỉ có thể nói rằng mọi thứ đều rất tốt, tôi chưa bao giờ được tận hưởng bầu không khí nào tuyệt vời như vậy trước đây.

Cầu thủ chăm chỉ hơn, mối quan hệ giữa nhân viên và cầu thủ cũng tốt hơn. Tôi cảm thấy thật vinh dự khi mình có cơ hội dẫn dắt tập thể chất lượng này."

Trước đó, trong đoạn video, Aubameyang có nói rằng HLV Arteta không thể làm việc với những cầu thủ lớn, những cá tính mạnh. Ông ấy chỉ có thể chỉ đạo những cầu thủ trẻ, những người mà chỉ nghe theo chỉ đạo chứ không dám nói gì.

Trực tiếp World Cup 2022

Sau gần một năm kể từ thời điểm Aubameyang rời Arsenal, đội bóng này vẫn đang đi đúng hướng. Mùa giải năm nay, thầy trò Arteta đánh bại cả Liverpool lẫn Tottenham để giữ vững ngôi đầu, cao hơn cả Man City. Những quyết định của HLV Arteta vẫn tỏ ra hiệu quả, những cầu thủ trẻ trong tay ông vẫn thi đấu thăng hoa.

Rio Ferdinand Lên Tiếng Vụ Erik Ten Hag Loại Bỏ Jadon Sancho

Graham Potter Cập Nhật Tình Hình Lực Lượng Trước Đại Chiến Ac Milan

Thiago Silva Lên Tiếng Về Tương Lai Ở Chelsea