MU bẽ mặt với cảnh tượng kinh tởm tại SVĐ Old Trafford

2023-03-15 10:50:07

MU bẽ mặt sau khi video cảnh người hâm mộ quay nhà vệ sinh Old Trafford ngập trong nước tiểu bị lộ, đoạn clip hiện lan truyền chóng mặt trên MXH.

Việc này xảy ra trong cuộc đụng độ của Manchester United với Southampton.

Quỷ đỏ đã bị đội cuối bảng Southampton cầm hòa không bàn thắng, trong một trận đấu mà thậm chí cầu thủ chủ chốt của họ là Casemiro đã phải nhận thẻ đỏ thứ 2 liên tiếp trong vòng một tháng.

Thêm vào đó, người hâm mộ lại nhận về trải nghiệm tồi tệ khi chứng kiến ​​tình trạng khủng khiếp của nhà vệ sinh thuộc một trong những SVĐ được cho là tốt nhất làng bóng đá hiện tại.


Casemiro nhận thẻ đỏ trực tiếp

Đoạn clip đã lan truyền trong vài giờ, chủ nhân đoạn clip cũng nhắc về sự lỏng lẻo từ người soát vé của United trước khi trận đấu bắt đầu, và có thể nói rằng tình huống mà anh ấy gặp phải thật kinh tởm.

Fan M.U chia sẻ clip nhà vệ sinh ‘kinh tởm’ ở Old Trafford

Đoạn clip của người soát vé United  @ste_conlon đã có hơn ba triệu lượt xem cho đến nay và được hàng nghìn người chia sẻ.

“Mới đến Old Trafford và đây không phải là lần đầu tiên nhà vệ sinh tràn ngập nước tiểu trên sàn. Thật kinh tởm. Đây là điều mà nhà Glazer không muốn các CĐV thấy, nhưng thật tệ, thứ kinh khủng này đã xuất hiện nhiều lần nên hôm nay tôi phải quay video lại”. Tài khoản twitter đã viết.

CĐM phản ứng với clip nhà vệ sinh Old Trafford

Trong khi một số người hâm mộ nhảy vào đổ lỗi cho nhà Glazers, những người khác nói rằng đây không phải là lần đầu tiên vấn đề như vậy xảy ra.

“Tôi đã làm việc tại Old Trafford từ năm 2018 và điều này đã xảy ra vài lần rồi. Họ cần hành động ngay lập tức”, một người hâm mộ nói.

Trong khi đó, CĐM khác bình luận: “Vâng, tôi đứng tại đó cùng nhiều người khác, trước mặt tôi cảnh tượng cống bị tắc – tôi đã đề cập việc này đến ban quản lý, họ nói rằng nhân viên vệ sinh đã biết về việc này.”

 

Tag bài viết