Ngoại Hạng Anh 6/12 Arsenal 4-3 Luton: Declan Rice ghi bàn phút cuối

2023-12-06 10:36:03

Declan Rice ghi bàn thắng ở phút bù giờ giúp Arsenal giành trọn 3 điểm trong trận đấu nghẹt thở với tỷ số 4-3 ở Premier League Ngoại Hạng Anh 2023/24.

Arsenal vốn được đánh giá mạnh hơn rất nhiều so với Luton, tuy nhiên, lần hành quân đến sân Luton Town lại không hề dễ dàng với Pháo thủ.

Sau tiếng còi khai cuộc, Arsenal ngay lập tức làm chủ trận đấu và có bàn mở tỷ số ở phút thứ 20 nhờ cú dứt điểm của Martinelli. Tuy nhiên, Luton bất ngờ quân bình tỷ số khi Osho bật cao đánh đầu tung lưới khiến David Raya chôn chân tại chỗ.

Cập nhật tin tức thể thao mới nhất tại đây


Thủ thành David Raya mắc nhiều lỗi khiến cho Arsenal gặp nguy

Đến gần cuối hiệp 1, Pháo thủ mới có bàn thắng thứ hai. Ben White phối hợp với Saka kiến tạo thuận lợi cho Jesus đánh đầu tung lưới Luton, nâng tỷ số lên 2-1 cho Arsenal.

Hiệp 2 bắt đầu với kịch bản tương tự khi cả hai đội ăn miếng trả miếng nghẹt thở. Luton một lần nữa gỡ hòa ở phút 49, Elijah Adebayo đánh đầu ghi bàn trong tình huống thủ môn Raya để lưới trống một cách hớ hênh.

Diễn biến sau đó chứng kiến những pha lập công từ hai phía khiến cho không khí ở SVĐ Luton Town nóng hơn hẳn.

Barkley phối hợp ăn ý với Townsend dứt điểm vào góc xa hạ gục Raya giúp Luton dẫn trước với tỷ số 3-2.

Thủ thành người Tây Ban Nha bị khiển trách khi liên tục khiến Arsenal bị thủng lưới.

Với quyết tâm giành chiến thắng trong cuộc đua trụ hạng, Pháo thủ dồn lên tấn công và nhanh chóng đưa trận đấu trở về vạch xuất phát với tỷ số 3-3 ở phút 60. Kai Havertz phối hợp khéo léo với Jesus dứt điểm hoàn hảo tung lưới đội nhà.

Trận đấu trở nên kịch tính hơn ở những phút còn lại, Luton cố gắng cầm cự nhưng bất thành.

Ở phút bù giờ thứ 7, cú dứt điểm đúng lúc của Declan Rice đã giúp Arsenal mang về 3 điểm quý giá, vững chắc ngôi đầu BXH Premier League 2023/24 với 36 điểm sau 15 trận.

 

Tag bài viết