Ngoại Hạng Anh Aston Villa 1-0 Man City: ĐKVĐ mất điểm 4 trận liên tiếp

2023-12-07 16:02:01

Man City thua 0-1 trước Aston Villa, đây cũng là trận mất điểm thứ 4 liên tiếp của ĐKVĐ sau vòng 15 ở giải Ngoại Hạng Anh.

Đoàn quân của HLV Pep Guardiola hành quân đến sân Aston Villa với tâm thế lạc quan khi họ từng thắng 10 trên 11 trận gần nhất trước đội chủ sân.

Cả hai đội bóng nhập cuộc thận trọng để thăm dò đối thủ.

Với lợi thế trên sân nhà, Aston Villa kiểm soát bóng nhỉnh hơn trong 45 phút đầu tiên của trận đấu. Đáng chú ý, số liệu thống kê thể hiện ĐKVĐ Man City chỉ tung ra được 2 cú sút, còn đội chủ sân có số lần dứt điểm vượt trội, đến 22 lần.

Cập nhật tin tức thể thao mới nhất tại đây


Erling Haaland lỡ cơ hội ngon ăn trong hiệp 1 – Ngoại Hạng Anh 7/12

Hiệp 1 kết thúc không bàn thắng dù cả hai đội đều tạo ra những cơ hội ngon ăn. Những pha dứt điểm hiếm hoi của đội khách đều bị thủ thành Emiliano Martinez xuất sắc cản phá.

Douglas Luis dứt điểm hoàn hảo vào lưới Man City ở cuối hiệp 1, nhưng bàn thắng không được công nhận cho The Villans vì trước đó bóng đã đi hết đường biên ngang.

Hiệp 2 bắt đầu với diễn biến tương tự, Aston Villa vẫn chiếm lĩnh thế trận trước một Man City chơi khá mờ nhạt. Bước ngoặc đến ở phút 74, Leon Bailey đi bóng tinh tế loại bỏ hậu vệ trong vòng cấm, bóng chạm chân Dias đổi hướng bay vào khung thành Man City, mở tỷ số cho đội chủ sân.


Ngoại Hạng Anh Aston Villa 1-0 Man City

Man City nỗ lực tìm bàn thắng gỡ hòa ở 20 phút còn lại của trận đấu, nhưng trước hàng thủ chắc chắn của đội chủ sân khiến cho ĐKVĐ gặp bế tắc.

Thua 0-1 trước Aston Villa khiến cho Man City tụt xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh với 30 điểm. Ngược lại, đội chủ sân hoán đổi vị trí với ĐKVĐ, vươn lên vị trí thứ 3 với 32 điểm có được.

 

Tag bài viết