Người giàu nhất nước Anh thừa nhận không thể mua MU vì nhà Glazer không bán

2022-10-13 02:18:26

Người giàu nhất Vương quốc Anh là Sir Jim Ratcliffe khẳng định ông có quan tâm tới việc mua lại Man United nhưng nhà Glazer không bán.

Sir Jim Ratcliffe thường xuyên được đồn đoán là muốn mua lại Man United. Nhà tài phiệt 69 tuổi sinh ra ở Manchester và cũng là một cổ động viên của Man United.

Rất nhiều người đã kêu gọi Sir Jim Ratcliffe mua lại Man United để cứu đội bóng thoát khỏi khủng hoảng. Tuy nhiên, ông cho biết ý tưởng này không dễ trở thành hiện thực.

Lịch World Cup

Người giàu nhất nước Anh thừa nhận không thể mua MU vì nhà Glazer không bán

“Manchester United đang được sở hữu bởi gia đình Glazer. Tôi đã gặp Joel và Avram. Họ là những người tốt nhất, những quý ông thực thụ.

Họ không muốn bán câu lạc bộ. Nó thuộc sở hữu bởi 6 người con. Nếu nó được đăng bán vào mùa hè thì chúng tôi có lẽ sẽ thử sức. Nhưng chúng tôi không thể ngồi một chỗ và hy vọng một ngày nào đó Manchester United sẽ được rao bán.

Trực tiếp bóng đá tại Bóng live TV

Vậy điều gì sẽ xảy ra bây giờ? Chúng tôi sở hữu 1/3 cổ phần đội Công thức 1 của Mercedes. Chúng tôi cướp được nó vào năm ngoái. Điều mà chúng tôi không có là một câu lạc bộ bóng đá. Đây là môn thể thao phổ biến nhất trên thế giới. Đáng lẽ chúng tôi nên có một câu lạc bộ hàng đầu. Nice là một câu lạc bộ có lịch sử thú vị. Chúng tôi sẽ xem xét mình có thể làm gì với Nice”.

Khi được hỏi về phong độ của Man United gần đây, Ratcliffe trả lời: “Tôi có thể điều hành nó khác đi? Hay tôi có thể điều hành được nó không? Tôi nghĩ câu trả lời về những màn trình diễn của Manchester United rất đơn giản. Mối tương quan lớn nhất của thành công trong bóng đá là tiền bạc. Nhưng đó không phải yếu tố duy nhất bởi vì bạn có những trường hợp khác như Brighton.

Nhưng nếu bạn có doanh thu cao nhất thì bạn có khả năng chi trả cho những cầu thủ tốt nhất, chơi thứ bóng đá tốt nhất. Manchester United là một trong số đó. Họ nằm trong top 3 câu lạc bộ hàng đầu. Cùng với Real Madrid và Barca, họ là những câu lạc bộ kiếm được doanh thu khoảng 800 triệu Bảng.

Bây giờ có lẽ có thêm vài câu lạc bộ gia nhập được nhóm đó, như là Bayern Munich và PSG. Ngoài ra cũng có thể nhắc đến Manchester CityLiverpool. Nhưng Man United đang thi đấu không xứng với những câu lạc bộ kia, và họ không làm được điều đó kể từ khi Sir Alex rời đi. Vậy nên bây giờ họ không bùng nổ trên mọi khía cạnh. Đó là quan điểm của tôi về màn trình diễn của họ”.

Rio Ferdinand Lên Tiếng Vụ Erik Ten Hag Loại Bỏ Jadon Sancho

Graham Potter Cập Nhật Tình Hình Lực Lượng Trước Đại Chiến Ac Milan

Thiago Silva Lên Tiếng Về Tương Lai Ở Chelsea