Những trận thua đậm nhất lịch sử Premier League

2023-03-08 15:33:34

Liverpool vùi dập Man United 7-0 là một trong những trận cầu thất bại nhất lịch sử giải Premier League.

Những trận thua nặng nề nhất trong lịch sử Premier League, và dưới đây là danh sách nhiều trận đấu bi thảm hơn với tỷ số có thể lên tới 10 bàn.

Fan hâm mộ Man United lưu ý không mở ra xem, danh sách này có thể làm bạn tổn thương nhiều lần đấy, vì không chỉ mỗi cơn ác mộng 7-0 tại Anfield.

Những trận thua đậm nhất trong lịch sử Premier League

Liverpool 7-0 Man United (2023)

Hãy bắt đầu với trận gần nhất, phải không?

Liverpool vùi dập 7 bàn vào lưới một MU đang mộng ăn bốn, khi đoàn quân của Erik Ten Hag đau khổ vì thất bại tủi nhục tại SVĐ Anfield – trận thua chung cuộc nặng nề nhất từ ​​trước đến nay của United và trận thua đậm nhất kể từ năm 1931.


Liverpool 7-0 Man United

Cody Gakpo lập cú đúp, Darwin Nunez cũng làm được điều tương tự và Mohamed Salah phá kỷ lục trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của đội với cú đúp của anh ấy.

Man City 6-3 Man United (2022)

Trận cầu điên rồ 9 bàn thắng tại Etihad, khi bộ đôi Man City Erling Haaland và Phil Foden thay nhau thử thách thủ môn đội bạn David de Gea bằng cách mỗi người lập một hat-trick.

Pha lập công của Antony và hai bàn thắng muộn của Anthony Martial chỉ là niềm an ủi cho đội bóng của Ten Hag.

Như vậy, ở mùa giải EPL 2022/23, Quỷ đỏ đã trải qua 2 trận đấu tệ hại với hơn 6 bàn thua, trước 2 đối thủ đáng gờm nhất.

Man United 0-5 Liverpool (2021)

Mohamed Salah đã ghi một hat-trick vào lưới đội bóng 10 cầu thủ của Ole Gunnar Solskjaer vào năm 2021, Paul Pogba bị thẻ đỏ chỉ 15 phút sau khi vào sân.

Danh sách những trận thất bại thảm hại dường như luôn có mặt Man United, mỗi tội khác HLV …

Man City 5-0 Arsenal (2021)

Pháo thủ lần đầu tiên khởi đầu mùa giải vô cùng tệ hại khi để thua cả 3 trận mở màn không bàn thắng trong lịch sử.

Ilkay Gundogan, cú đúp của Ferran Torres, Gabriel Jesus và Rodri đều ghi bàn cho đội chủ nhà trong khi Granit Xhaka của Arsenal bị đuổi khỏi sân trước khi hiệp một kết thúc.

Man City 6-0 Chelsea (2019)

Đó là một đêm đáng nhớ đối với Sergio Aguero, khi huyền thoại của Man City lập hat-trick trong trận đại thắng 6-0 trước Chelsea tại Etihad.

Cựu cầu thủ Man City đã san bằng kỷ lục 11 hat-trick của Alan Shearer sau chiến thắng.

Liverpool 5-1 Arsenal (2018 và 2014)

Không chỉ một lần, mà hai lần Liverpool đánh bại Arsenal với cùng tỷ số 5-1 cách nhau bốn năm, đều ở SVĐ Anfield. HLV hiện tại của Pháo thủ Mike Arteta vẫn còn trong đội hình với tư cách là cầu thủ vào mùa giải 2014, và chính anh là người ghi bàn thắng an ủi duy nhất.

Đó là một khoảnh khắc đáng nhớ cho cả hai đội khi đoàn quân của Sir Alex Ferguson đã gây ra thất bại nặng nề nhất cho Pháo thủ kể từ năm 1927 trong một buổi chiều đáng kinh ngạc.

Arsene Wenger và Sir Alex Ferguson vẫn ngồi trên ghế nóng, Van Persie vẫn ghi bàn cho Arsenal, trong khi những huyền thoại ở Old Trafford đều mang về bàn thắng tích cực với Ryan Giggs, Park Ji-Sung mỗi người ghi 1 bàn, & Wayne Rooney lập một hat-trick ấn tượng.