Pep không ngại Arsenal bằng Liverpool

2022-10-15 22:22:31

Trước thềm trận đại chiến với Liverpool, HLV Pep Guardiola thừa nhận rằng The Kop mới luôn là thách thức lớn nhất của Man City trên đường chinh phục những danh hiệu.

Pep tôn trọng Liverpool

Tâm điểm của vòng 11 Premier League 2022/23 chính là trận đại chiến giữa Liverpool vs Man City. Những năm qua, đây vẫn luôn là 2 ông lớn hàng đầu tại Premier League.

Lịch World Cup

Song, trong khi Man City vẫn duy trì được sức mạnh thì Liverpool lại sa sút thảm hại ở mùa giải năm nay. Hiện tại, Arsenal mới đang là đội bóng cạnh tranh với The Citizens trong cuộc đua vô địch.

Pep coi Man City là đối thủ khó khăn nhất của Man City.

Song, HLV Pep Guardiola vẫn đánh giá rất cao Liverpool và coi đây mới là đối thủ khó khăn nhất của Man City. Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Liverpool luôn luôn là thách thức lớn nhất đối với Man City trong mọi hoàn cảnh. Tôi biết chất lượng nhân sự mà họ có trong đội hình.

Nếu tình hình giữ nguyên như thế này với 10 trận còn lại của mùa giải, tôi sẽ nói rằng tôi không nghĩ họ có thể bắt kịp Man City. Thế nhưng vào lúc này, mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Trực tiếp bóng đá tại Bóng live TV

Gặp Liverpool luôn khó khăn kể từ khi tôi dẫn dắt Man City. Chắc chắn đây sẽ là 1 trận đấu khó khăn và tôi không mong đợi điều gì khác. Trận đấu sẽ được quyết định trên sân chứ không phải dựa vào vị trí trên BXH của 2 đội."

Thủ Môn Omonia Là Fan Cứng Mu

Chelsea Tính Trả Lại Zakaria Cho Juventus Chỉ Sau Một Tháng

Chelsea Tính Gây Sốc Với Mbappe?