Premier League chi vượt 1,5 tỷ bảng

2022-08-25 22:27:43

Giải Ngoại hạng vẫn chứng tỏ khả năng chi tiêu khủng khiếp so với phần còn lại của châu Âu, khi đã vượt mức 1,5 tỷ bảng tại thị trường chuyển nhượng hè này.

Premier League vượt mốc 1,5 tỷ bảng

Phiên chợ hè năm nay không làm người hâm mộ thất vọng, với rất nhiều thương vụ đáng chú ý diễn ra. Nếu Barcelona gây bất ngờ khi liên tục kích nổ bom tấn bằng cách bán máu, thì tại xứ sở sương mù, gần như cả 20 CLB đều chi tiêu mạnh tay và đem về những tân binh chất lượng.

Trực tiếp bóng đá chất lượng cao tại bonglivetv

Theo thống kê, các CLB Premier League đã chi hơn 1,5 tỷ bảng cho đến thời điểm này của mùa hè, vượt qua kỷ lục 1,43 tỷ bảng trong toàn bộ phiên chợ hè năm 2017. Trong 20 CLB hàng đầu, có tới 8 CLB đã chi nhiều hơn 100 triệu bảng, đứng đầu là Chelsea và Nottingham Forest.

Phiên chợ hè Premier League nhộn nhịp đã vượt mốc 1,5 tỷ bảng

Điều đáng nói, con số này còn có thể lớn hơn với hàng loạt thương vụ bom tấn dự kiến nổ trong tuần cuối cùng. Trong đó có thể kể đến Chelsea – CLB đang chi tiêu nhiều nhất nước Anh thời điểm này. Những ngày cuối cùng, The Blues muốn đem về Aubameyang giá 23 triệu bảng, Fofana 70-85 triệu bảng và Gordon giá 60 triệu bảng.

Mới đây, Newcastle tiến gần Alexander Isak của Sociedad khi bỏ ra 63 triệu bảng. MU vẫn đang theo đuổi Antony của Ajax và dự kiến sẽ chi 80 triệu bảng. Ngoài ra, còn không ít những bất ngờ nữa đang đón chờ trong tuần cuối cùng kỳ chuyển nhượng.

Đến thời điểm này, những thương vụ đáng chú ý nhất của mùa hè Premier League là Erling Haaland gia nhập Man City giá 51 triệu bảng, Casemiro tới MU giá 70 triệu bảng và Gibbs-White được tân binh Nottingham chiêu mộ giá 42,5 triệu bảng.

Chelsea chiêu mộ thành công tân binh thứ sáu

Mu chuẩn bị chiêu mộ thêm thủ môn

Man city có hậu vệ cánh mới