Trước vòng 10 Premier League: Bản lĩnh của Pháo thủ

2022-10-07 22:38:57

Chạm trán Liverpool trong trận cầu tâm điểm cuối tuần này, Arsenal liệu có duy trì được phong độ cao từ đầu mùa. Dưới đây là những thông tin trước vòng 10 Premier League 2022/23.

Bản lĩnh của Pháo thủ

Trong vài năm gần đây, Arsenal của Mikel Arteta thường xuyên phơi áo khi đối đầu với Liverpool, với thống kê 6 trận gần nhất không ghi bàn vào lưới Lữ đoàn đỏ. Nhưng tình thế hiện tại đã khác. Đội chủ sân Emirates đang đứng đầu bảng, nhiều hơn Liverpool tới 11 điểm dù chơi nhiều hơn 1 trận.

Lịch World Cup

Sân nhà đang là điểm tựa của Pháo thủ khi họ thắng 7 trận gần nhất tại Premier League tại Emirates, ghi ít nhất 2 bàn/trận. Ngược lại, Liverpool thắng 3 trận gần nhất làm khách tại đây, nhưng như đã nói, tình hình hiện tại đã khác. Đội bóng mới của Gabriel Jesus thắng 7/8 vòng đấu đã qua, chỉ thua MU, còn Liverpool mới chỉ giành 10 điểm sau 7 trận và rơi xuống giữa bảng xếp hạng.

Trực tiếp bóng đá tại Bóng live TV

Arsenal vs Liverpool là trận cầu tâm điểm vòng 10 Premier League 2022/23

Về tình hình lực lượng, Arsenal thiếu Elneny và Smith Rowe, nhưng những sự thiếu vắng này không ảnh hưởng tới họ. Trong khi đó, Liverpool cũng chỉ lo lắng về trường hợp của Robertson. Nhưng nếu không giành được kết quả tốt cuối tuần này, đoàn quân Jurgen Klopp sẽ càng chìm sâu và bị bỏ lại trong cuộc đua Top 4.

Ai cản nổi Haaland?

Trực tiếp World Cup 2022

Ra quân sớm nhất vòng đấu này, Man City sẽ có cơ hội tạm chiếm ngôi đầu bảng trước khi Arsenal chạm trán Liverpool. Đội bóng của Pep Guardiola đang gây tiếng vang lớn với phong độ rực cháy của Erling Haaland – cầu thủ bị 2 triệu chữ ký cấm thi đấu tại Premier League vì bị xem là… người máy. Cú đúp trước Copenhagen vừa qua đã là bàn thắng thứ 19 của Haaland từ đầu mùa và chẳng có lý do gì cầu thủ này không tiếp tục nổ súng.

Pep thậm chí còn rút Haaland ra nghỉ sau hiệp 1 để dưỡng sức cho cậu học trò. Mùa giải năm ngoái, Man xanh không thể đánh bại Southampton ở Premier League (hoà 0-0, 1-1) và đó sẽ là nhiệm vụ của Erling Haaland. Trong 8 lần gần nhất thi đấu tại Etihad ở giải Ngoại hạng, Man City ghi ít nhất 3 bàn/trận, bởi vậy những sự vắng mặt của Stones, Phillips và Walker cũng không thành vấn đề.

Hlv Thể Lực Của Tottenham Qua Đời

Ronaldo Bị Gạch Tên Khỏi Ban Cán Sự Mu

Lopetegui Gia Nhập Premier League?