Lionel Messi đến Mỹ, chuẩn bị ra mắt Inter Miami

2023-07-12 16:23:10

Lionel Messi đã đáp tại sân bay Fort Lauderdale vào thứ Ba để chuẩn bị cho lễ khai mạc được tổ chức bởi đội bóng MLS mới của anh ấy, Inter Miami CF, vào Chủ nhật.

Messi hạ cánh vào thứ Ba tại Sân bay Ft. Lauderdale cùng cả gia đình, chắc chắn sẽ sự kiện sẽ là “Cơn địa chấn” đối với lịch sử giải nhà nghề Mỹ.

Lễ khai mạc bắt đầu lúc 6:00 h chiều Chủ nhật tại Sân vận động DRV PNK. Buổi ra mắt trở nên sôi động hơn khi những CĐV có vé mùa giải của Inter Miami đều được vào cửa miễn phí.

Cập nhật tin tức thể thao mới nhất tại đây


Người hâm mộ Messi đổ xô đến sân vận động để chào đón Messi

Messi và Inter Miami

Trong buổi phỏng vấn trên kênh truyền hình Argentina, công chiếu vào hôm thứ Ba, Messi cho biết anh sẽ cống hiến hết mình cho câu lạc bộ MLS, đội hiện có kỷ lục 10 trận liên tiếp không bàn thắng sau trận hòa 2-2 trước DC United vào ngày Chủ nhật.

“Suy nghĩ và niềm tin của tôi sẽ không bao giờ thay đổi và tôi sẽ cố gắng, dù ở bất cứ đâu. Tôi sẽ luôn nỗ lực hết mình và cống hiến những gì tốt nhất cho bản thân và câu lạc bộ mới của mình, tiếp tục thể hiện ở đẳng cấp cao nhất,” Messi chia sẻ trên kênh truyền hình Live Forever của Argentina.

Nói về việc gia đình chuyển đến Mỹ, anh nói thêm: “Chúng tôi hài lòng với quyết định này. Sẵn sàng đối mặt với thử thách, thay đổi mới.”

Inter Miami vẫn chưa chính thức ký hợp đồng, sau khi đạt được thỏa thuận với huyền thoại người Argentina, người đã trải qua hai mùa giải với nhà vô địch Ligue 1 Paris Saint-Germain sau khi rời Barcelona.

Messi sẽ ra mắt CLB trong trận đấu của Mexico tại League Cup trước Cruz Azul vào ngày 21/7 tới.

Anh sẽ một lần nữa được dẫn dắt bởi cựu huấn luyện viên người Argentina và BarcelonaTata Martino, người đã tiếp quản đội bóng vào cuối tháng 6/2023.

Những danh hiệu và thành tích của Messi

Messi, huyền thoại 35 tuổi, đã giành được mọi danh hiệu lớn trong suốt sự nghiệp, anh đã được xếp vào danh sách những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại. Messi sở hữu thêm 43 danh hiệu khác ngoài bảy lần giành Quả bóng vàng danh giá với tư cách là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

35 trong số đó từ Barcelona: 10 danh hiệu La Liga, 8 Siêu cúp Tây Ban Nha, 7 Copa del Rey và 4 Champions League. Anh rời câu lạc bộ xứ Catalan vào mùa hè năm 2021 với tư cách Vua phá lưới với 672 bàn thắng.

Khi Barcelona vướn những rắc rối tài chính, Messi buộc phải ra đi và trải qua hai mùa giải cuối cùng tại PSG, nơi anh giành chức vô địch Ligue 1 trong hai năm.

Có lẽ khoảnh khắc tuyệt vời nhất của anh diễn ra chỉ sáu tháng trước, khi anh dẫn dắt Argentina đến chức vô địch World Cup đầu tiên, lấy cảm hứng từ Diego Maradona vào năm 1986. Messi đã ghi hai bàn trong trận chung kết khi Argentina đánh bại Pháp trong loạt sút luân lưu sau một cuộc đụng độ kịch tính ở Qatar.

 

 

Tag bài viết