Lionel Messi là cầu thủ xuất sắc nhất Inter Miami 2023

2023-11-14 15:51:06

Lionel Messi giành được giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2023 của Inter Miami, dù chỉ ra sân 14 trận.

Website chính thức của Inter Miami đã đăng tải thông tin về việc thủ quân Argentina giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất (MVP) trong mùa giải 2023. Sau khi vừa cập bến Miami vào tháng 6 từ Paris Saint-Germain, Lionel Messi đã chứng minh sức ảnh hưởng của mình ở đội bóng mới, đóng góp 11 bàn thắng, 8 pha kiến tạo trong 14 trận đầu tiên.

Cập nhật tin tức thể thao mới nhất tại đây


Lionel Messi là cầu thủ xuất sắc nhất Inter Miami 2023

Gần đây nhất Lionel Messi, vượt qua Erling Haaland và Kylian Mbappe, được vinh danh là chủ nhân Quả Bóng Vàng thứ 8 trong việc giúp đội tuyển Argentina vô địch World Cup lần đầu tiền kể từ năm 1986.

Tại Leagues Cup, anh đóng vai trò chính trong việc dẫn dắt Inter Miami giành chức vô địch đầu tiên khi đánh bại Nashville ở loạt luân lưu trận chung kết.

Đáng tiếc ở MLS, Messi đã không thể giúp Miami giành vé dự vòng Playoffs do chấn thương. Anh chỉ ghi 1 bàn sau 6 lần ra sân, trong đó Miami thắng 3, hòa 1, và thua 2.

Ở giải Cup Quốc Gia Mỹ, Messi cũng góp 2 kiến tạo quan trọng giúp Miami đánh bại Cincinnati ở vòng bán kết. Tuy nhiên, anh không thể góp mặt ở trận chung kết do chấn thương.

Messi là người Argentina thứ 2 sau đồng hương Gonzalo Higuain giành giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất của Inter Miami.

Hiện tại, anh đang hội quân cùng đội tuyển Argentina, tập trung cho vòng loại World Cup 2026. Dự kiến sẽ có những trận cầu kịch tính khi đối đầu với tuyển Uruguay và Brazil trong tháng 11 này.

 

Tag bài viết