Người hâm mộ Mỹ phản ứng khi thấy Lionel Messi đi mua sắm tại siêu thị địa phương

2023-07-15 10:44:51

Điều này đã được khẳng định rằng cầu thủ từng giành kỷ lục 7 Ballon d’Or cũng giống như tất cả chúng ta; anh ấy cũng đi siêu thị mua đồ.

Lionel Messi đi mua sắm tại siêu thị địa phương, và phản ứng của người hâm mộ Mỹ không như mong đợi

Cập nhật tin tức thể thao mới nhất tại đây

Messi đang ở Nam Florida trước buổi ra mắt của Inter Miami

Messi đã có sức ảnh hưởng lớn kể từ khi anh quyết định gia nhập đội bóng MLS Inter Miami. Cả thế giới trông chờ màn ra mắt của anh với tư cách là một cầu thủ Miami vào cuối tuần này.


Messi chọn Miami của Beckham thay vì Barcelona

Nhà vô địch World Cup 2022 chia tay Paris Saint-Germain và các giải đấu hàng đầu châu Âu để tham gia thử thách mới ở Bắc Mỹ. Anh chuyển đến Mỹ vì những mục tiêu hoàn toàn khác, không phải là tiền đối với El Pulga khi Saudi Pro League và Barcelona đã sẵn sàng đưa ra lời đề nghị với mức lương hấp dẫn.

Messi đi mua sắm

Thật tuyệt khi thấy GOAT trong thị trấn, Messi đã khiến tất cả chúng tôi ngạc nhiên khi anh ấy gom tất cả đồ ở cửa hàng trước khi bị phát hiện tại quầy thanh toán.


Messi chụp ảnh cùng một fan nhí

Thậm chí còn đáng ngạc nhiên hơn khi anh không hề bị vây quanh bởi đám đông, càng không có những người hâm mộ cuồng nhiệt nhảy cẫng lên.

Những bức ảnh được lan truyền chóng mặt cho thấy chỉ có một số người hâm mộ bắt đầu xin chụp ảnh với Messi, và anh đã không từ chối họ cơ hội vàng.

Suy cho cùng, cũng khá dễ hiểu khi huyền thoại Barcelona muốn tận hưởng cuộc sống tránh xa mọi xô bồ và muốn sống kín tiếng hơn ở Nam Florida.

 

Tag bài viết