AC Milan Malick Thiaw mong muốn chuyển đến Real Madrid

2023-08-16 16:25:16

Hậu vệ Malick Thiaw của AC Milan được cho là muốn chuyển đến Real Madrid để thay thế Eder Militao, người sẽ vắng mặt ít nhất 6 tháng vì chấn thương ACL mới.

Cập nhật thêm nhiều tin tức về Milan tại đây 

AC Milan thay đổi nhà tài trợ trên tay áo

Theo El Debate, theo phóng viên Tomas Gonzalez-Martin, hậu vệ 22 tuổi đang cố thuyết phục rằng anh phù hợp với hàng thủ Madrid.

Đội bóng thủ đô Tây Ban Nha sẽ phải thay phiên tung David Alaba, Antonio Rudiger và Nacho ra sân trong 6 tháng tới với điều kiện họ chưa ký được trung vệ mới nào.


Thiaw 22 tuổi là cầu thủ triển vọng

Tuy nhiên, mọi người tin rằng Los Blancos có thể triển một vụ chuyển nhượng nếu cầu thủ đó đi kèm với mức giá hợp lý.

El Debate tiết lộ rằng đại diện của hậu vệ AC Milan Malick Thiaw đã đề nghị để được tới Real Madrid như một phần của thương vụ tiềm năng trị giá 30 triệu euro.

Nhà báo Tomas Gonzalez-Martin viết rằng đại diện của hậu vệ 22 tuổi đang cố gắng xem liệu Madrid có thể ký hợp đồng với cầu thủ này vào mùa hè này hay không vì thương vụ này sẽ không đắt.

Thêm vào đó, theo thông tin từ Calciomercato chia sẻ rằng Milan coi anh ấy là bất khả xâm phạm, thì một khoản phí trong khu vực 30 triệu euro sẽ làm được điều đó.

Malick Thiaw là ai?

Cao 6ft4, cầu thủ trẻ này là một cầu thủ có thân hình khổng lồ trong bộ tứ hàng phòng ngự, anh sở hữu khả năng không chiến ấn tượng với 3,26 lần không chiến mỗi 90 phút và 4,77 lần cản phá mỗi trận.


Thiaw mùa trước

Xuất thân từ lò đào tạo trẻ của Schalke, Thiaw chuyển đến Milan vào mùa hè trước với mức phí được cho là khoảng 5 triệu euro cộng với 2 triệu euro phụ phí.

Anh ấy chỉ chơi 24 trận cho Milan ở mùa giải trước và đang tìm kiếm nhiều thời gian thi đấu hơn trong mùa giải 2023/24 sắp tới.

Kế hoạch của Real Madrid là gì?

Real Madrid được cho là sẽ giữ im lặng trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng. Ngoại trừ việc hoàn tất bản hợp đồng cho mượn Kepa Arrizabalaga từ Chelsea để thay thế Thibaut Courtois, vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy một trung vệ mới sẽ cập bến.

Sự trở lại tiềm năng của Sergio Ramos có khả năng sẽ xảy ra, nhưng những người thân cận với câu lạc bộ đã lên tiếng dập tắt những tin đồn về sự trở lại của cầu thủ huyền thoại này.

Do đó, nhiều khả năng huấn luyện viên sẽ tin tưởng vào những tài năng trẻ đến từ Castilla, với những cái tên như Alvaro Carrillo và Rafel Obrador đang làm mưa làm gió thời gian gần đây. 

Như vậy, các lựa chọn của Madrid là quá đủ cho vị trí này cho đến khi Militao trở lại, trong khi Antonio Rudiger và Nacho cũng đang chờ sẵn.

 

 

Tag bài viết