Arda Guler chọn gia nhập Real Madrid

2023-07-07 09:31:03

Theo nhiều nguồn tin, Arda Guler đã chọn gia nhập Real Madrid thay vì Barcelona, ​​trong đó có Mario Cortegana – một cây viết thể thao đáng tin cậy của tờ Athletic xác nhận.

Siêu tài năng người Thổ Nhĩ Kỳ đã được nhắc đến trong nhiều tuần, anh đã lọt vào mắt xanh của cả hai gã khổng lồ La Liga là Madrid và Barca

Arda Guler chọn Real Madrid

Trước đó, chủ tịch của đội bóng xứ Catalan, Joan Laporta tiết lộ rằng giám đốc thể thao Deco đã đàm phán với Fenerbahce để chiêu mộ anh ở Thổ Nhĩ Kỳ.


Barcelona và Madrid đại chiến vì cầu thủ trẻ

Tuy nhiên, Guler muốn có cơ hội ký hợp đồng với Los Blancos và được cho là đã quyết định trở thành một Galacticos mới.

Sau khi thỏa thuận với những cuộc đàm phán cuối cùng hoàn tất, anh sẽ gia nhập đội hình của Carlo Ancelotti trước mùa giải.

Guler ký hợp đồng đến năm 2025 bao gồm điều khoản giải phóng 17,5 triệu euro (15 triệu bảng; 19 triệu USD), đáp ứng yêu cầu từ Fenerbahce. Dự kiến Real Madrid ​​sẽ trả nhiều hơn điều khoản giải phóng hợp đồng để đảm bảo anh có thể rời đi một cách suôn sẻ khỏi Thổ Nhĩ Kỳ. Fenerbahce cũng đã bao gồm điều khoản bán lại 20%.


Barcelona tưởng chừng chốt deal với Guler so với Los Blancos

Tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ phù hợp với chiến lược chuyển nhượng hiện tại của Real: anh ấy còn trẻ, tài năng và sẵn sàng ở một mức giá được coi là hợp lý nếu xét đến tiềm năng của anh ấy.

Được ví như cựu cầu thủ vĩ đại của Real Madrid, Mesut Oezil, nhờ kỹ thuật xuất sắc, Guler đã có phong độ tuyệt vời khi chơi cho Fenerbahce mùa trước. Không ai trong độ tuổi này góp công vào nhiều bàn thắng hơn anh ở Super Lig và 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, và anh cũng xuất hiện trong danh sách bình chọn cho giải thưởng Cậu bé vàng của Tuttosport vào tháng trước.

 

 

Tag bài viết