Barcelona chốt siêu tài năng người Brazil Vitor Roque

2023-07-06 10:31:00

Barcelona đã chốt siêu tài năng người Brazil Vitor Roque khi cầu thủ chạy cánh 18 tuổi này sẽ ký hợp đồng dài hạn sau nhiều ngày đàm phán.

Vitor Roque gia nhập Barcelona

Athletico Paranaense và gã khổng lồ La Liga Barcelona đã đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với Roque.

Theo Fabrizio Romano, tiền đạo đã lập công với 15 bàn thắng và 5 kiến ​​tạo sau 29 trận trong mùa này chỉ muốn gia nhập Barca kể từ tháng Tư.

Chuyên gia chuyển nhượng người Ý cho rằng Roque đã nói với đại diện của mình rằng hãy phớt lờ mọi lời đề nghị ngoài câu lạc bộ xứ Catalan.

Hợp đồng có thể bao gồm điều khoản giải phóng 1 tỷ euro và việc duy nhất còn lại là chỉ đợi Roque gia nhập đội của Xavi Hernandez.


Vitor Roque gia nhập Barcelona

Roque sẽ gia nhập Barcelona vào năm 2024

Ngoài ra, theo Romano, tiền đạo này sẽ gia nhập vào tháng 1/2024 trong khi chờ đợi những thay đổi có thể xảy ra ở Barcelona và quy định về giới hạn lương của Laliga.

Hơn nữa, hàng công của đội bóng khá đông đúc với Ferran Torres, Ansu Fati và Raphinha, một trong số đó đang cân nhắc bán đi để tạo khoảng trống cho Roque tham gia.

Nếu điều đó (việc bán Torres/Fati/Rafinha) diễn ra, Roque có thể gia nhập Hè này.


Gundogan ký hợp đồng với Barcelona

Nếu điều này không xảy ra và Barca không thể thực hiện một thương vụ lớn, Vitor Roque sẽ phải đợi đến tháng 1/2024 hoặc trường hợp xấu nhất là Hè 2024 để gia nhập.

CLB đang tìm phương án đưa anh rời Brazil để anh thích nghi với bóng đá châu Âu dù vẫn chưa tìm ra giải pháp rõ ràng.

Phía Xavi mong muốn đưa anh về càng sớm càng tốt để anh thích nghi nhanh hơn, dù một điều là hão huyền, và điều còn lại là khá thực tế.

 

Tag bài viết