Barcelona chốt thêm hai bản HĐ và nhiều hơn nữa

2023-07-01 12:23:09

Barcelona đang chốt thêm hai bản hợp đồng khi chủ tịch câu lạc bộ Joan Laporta xác nhận đang tiến hành những bước kế tiếp cho Arda Guler và Vitor Roque.

Trong khi đối thủ La Liga là Real Madrid, đã công bố bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro của Jude Bellingham, thì nhà vô địch giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha, Barca cho thấy họ cũng đang bận rộn trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Người từng giành cú ăn ba với Man City, Ilkay Gundogan là tân binh quan trọng duy nhất, nhưng Laporta tiết lộ rằng chủ sân Camp Nou có thể sớm chào đón nhiều cầu thủ chất lượng hơn.


Barcelona chốt thêm hai bản HĐ và hơn nữa

Barca chốt thương vụ Arda Guler

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với @esport3, Laporta xác nhận rằng gã khổng lồ xứ Catalan đang đàm phán để ký hợp đồng với Guler. Ngoài ra, Giám đốc thể thao mới của CLB, Deco đã tới Istanbul vào thứ Năm để đàm phán với Fenerbahce.


Gundogan ký hợp đồng với Barcelona

Một số câu lạc bộ hàng đầu trên khắp châu Âu đã liên hệ với Guler, kể từ khi có thông tin tiết lộ rằng điều khoản giải phóng của tiền vệ tấn công này chỉ là 18 triệu euro.

Tuy nhiên, Barca khó có thể ký hợp đồng với Guler vào mùa hè này vì vấn đề tài chính của họ. Tuy nhiên, một thỏa thuận cho năm tới thì sẽ có khả thi hơn.

Cầu thủ 18 tuổi này đã gây tiếng vang khắp lục địa sau mùa giải đột phá của Fenerbahce; không gì ngạc nhiên khi tất cả các câu lạc bộ hàng đầu đều muốn sở hữu anh, người được mệnh danh là ‘Messi Thổ Nhĩ Kỳ’.

Được so sánh với Lionel Messi là điều bình thường đối với bất kỳ cầu thủ tấn công nào, và Arda Guler cũng không phải ngoại lệ. Tiền đạo nhỏ con đang thu hút sự quan tâm một số câu lạc bộ lớn nhất ở châu Âu vào mùa hè này, anh từng được mệnh danh là “Messi Thổ Nhĩ Kỳ” cách đây không lâu.

La Liga cho Barcelona cơ hội ký hợp đồng với Guler, và dường như anh là một bản hợp đồng gây chấn động trong tương lai.

Vitor Roque – thỏa thuận đang được tiến hành

🎥 Vitor Roque is wild!

pic.twitter.com/1ooWVxYI3D

— Barça Spaces (@BarcaSpaces) June 21, 2023

Laporta tiết lộ rằng câu lạc bộ này cũng đang đàm phán với một tiền đạo khác, Vitor Roque, “Thị trường chuyển nhượng sẽ mở cửa vào ngày mai, chúng tôi đã xong khá nhiều việc. VITOR ROQUE… Thỏa thuận đang được tiến hành.”

 

Mới 18 tuổi, anh ấy đã có trận ra mắt đội tuyển quốc gia Brazil, và những phẩm chất của anh giúp anh ấy có cơ hội thành công ở châu Âu.

Nhìn bề nổi, không có gì phải phàn nàn về thương vụ này và nếu anh có thể nhận ra tiềm năng của mình, thì theo phí chuyển nhượng 35 triệu euro đã tiết lộ (+ 10 triệu euro tùy biến) có vẻ như đó là một con số khá hời.

 

Tag bài viết