Barcelona và Real Madrid đại chiến vì Arda Guler

2023-07-06 10:24:21

Barcelona và Real Madrid đại chiến vì Arda Guler, khi chủ tịch Florentino Perez đang cố gắng có chữ ký của cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ.

Barca tự tin chiêu mộ Guler

Barca lạc quan về việc chiêu mộ được viên ngọc quý Guler của Fenerbache, người được đánh giá là một trong những cầu thủ có phong độ tốt nhất ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu mùa trước.

Đại diện của CLB – Joan Laporta đã tới Istanbul trong vài giờ qua để cố gắng chốt thương vụ Guler, trong đó Deco chịu trách nhiệm thuyết phục cầu thủ này. Chủ tịch của đội bóng xứ Catalan cũng tiết lộ việc họ có được chữ ký của Guler chỉ còn là vấn đề thời gian.

Tuy nhiên, giờ đây khi Los Blancos nhập cuộc, mọi thứ đang trở nên phức tạp hơn.

Real Madrid tìm cách vượt mặt Barca

Có cảm giác tiền vệ 18 tuổi vẫn đang chờ đợi những lời đề nghị khác, bởi anh vẫn chưa có đưa ra quyết định cuối cùng với Barca.

Câu lạc bộ Madrid được đồn đoán đã đàm phán & tiến xa hơn với Guler; một số hãng tin ở Istanbul thậm chí còn tuyên bố rằng Guler đã quyết định và sẽ tới Madrid để kiểm tra y tế.


Barcelona chốt 2 bản hợp đồng, trong đó có Guler

Cả hai bên đều đang nỗ lực để ký hợp đồng với cầu thủ tấn công 18 tuổi và tương lai của anh sẽ được quyết định trong vài giờ tới, với điều khoản giải phóng 18 triệu euro.

Cuộc đua tranh giành Guler đang là chủ đề nóng hổi, và mặc dù có vẻ như Blaugrana vẫn đang chiếm ưu thế hơn, nhưng không có gì là chắc chắn cho đến khi anh đặt bút ký.

Guler nằm trong top 5 tài năng của châu Âu

Madrid có thể tận dụng lợi thế mà đối thủ La Liga của họ là Barcelona gặp phải, đó là để Guler gia nhập vào năm 2024 thay vì ngay mùa tới, do vấn đề kinh tế của họ.

Vấn đề của Madrid là họ đã ký hợp đồng với Jude Bellingham, người chỉ mới 19 tuổi và hiện có một hàng tiền vệ toàn sao với Brahim Diaz, Bellingham và Fede Valverde,…

Vì lý do này, một trong những phương án mà câu lạc bộ đang cân nhắc là chốt hợp đồng với Guler và tìm kiếm một cơ hội cho mượn ở một đội bóng tốt ở châu Âu để anh ấy có thể phát triển trước khi có bước nhảy vọt lên đội một của Real Madrid.

 

Tag bài viết