Chốt deal! Andre Onana sắp gia nhập Man United

2023-07-17 12:42:02

Siêu sao của Inter Milan, Andre Onana đạt được thỏa thuận gia nhập Quỷ đỏ với giá ban đầu 43 triệu bảng.

Có vẻ như mọi chuyện khép lại khi Andre Onana ký hợp đồng với Man United sau khi đội bóng Premier League chia tay David de Gea.

Theo Fabrizio Romano gắn hashtag ‘HERE WE GO’, thủ môn người châu Phi sẽ ký hợp đồng 5 năm với Manchester United, hợp đồng thời hạn đến tháng 6/2028

Manchester United cũng sẽ bao gồm tùy chọn cho gia hạn mùa giải tiếp theo, cho đến năm 2029 và phí ban đầu được cho là 43 triệu bảng.

Man United đã tìm được người thay thế cho De Gea

United đã tìm kiếm thủ môn top 1 mới kể từ khi quyết định dừng hợp đồng kéo dài 12 năm của David de Gea tại Old Trafford. 

De Gea ra đi với tư cách cầu thủ tự do vào cuối tháng 6 sau khi huấn luyện viên Eric ten Hag khẳng định ông muốn có một thủ môn giỏi hơn khi bóng đến chân.


Onana chuẩn bị chuyển đến Man United khi De Gea rời Old Trafford

Khi nào Man United ra mắt Onana?

Theo Daily Mail, United sẽ công bố thỏa thuận vào thứ Hai và đang cố gắng xử lý visa của Onana để anh ấy có thể đi cùng các thành viên còn lại trong chuyến du đấu tới Mỹ vào thứ Tư.

Chuyến du đấu trước mùa giải dường như là hoàn hảo để Onana có màn ra mắt và làm quen các cầu thủ còn lại của đội.

Cầu thủ 27 tuổi này có thể ra mắt trong trận đấu với Arsenal ở New Jersey vào thứ Bảy khi United đối đầu với Real Madrid và Borussia Dortmund trong chuyến đi.

Onana đã có 41 lần ra sân trên mọi đấu trường trong mùa giải của anh ấy tại San Siro khi đội bóng của Simone Inzhagi giành được Coppa Italia và Supercoppa Italiana trong khi lọt vào trận chung kết Champions League.

Hợp đồng của Onana sẽ khiến hầu bao của Man United vơi đi ít nhiều, cán mốc 100 triệu bảng sau khi Mason Mount chuyển đến từ Chelsea với giá 60 triệu bảng.


 

Tag bài viết