CHỐT DEAL: Manchester United ký hợp đồng với Mason Mount

2023-07-06 14:37:12

CHỐT 𝗗𝗘𝗔𝗟: Manchester United ra thông báo chính thức về việc hoàn tất ký hợp đồng với Mason Mount từ Chelsea.

Chi tiết hợp đồng của Mason Mount

  • Phí 55 triệu bảng + 5 triệu bảng điều kiện bổ sung
  • Hợp đồng có hạn đến tháng 6/2028, tùy chọn gia hạn thêm một năm

Cầu thủ người Anh xác nhận anh đã rời câu lạc bộ thành London để hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 60 triệu bảng tới Man United.

Cầu thủ 24 tuổi giải thích trên tài khoản Instagram của mình về quyết định rời The Blues, nơi anh đã gắn bó với học viện của câu lạc bộ từ năm 6 tuổi.

“Xin chào Chelsea fan,” anh nói.

“Có thể tin này sẽ không làm bạn quá ngạc nhiên trong suốt 6 tháng vừa qua khi có rất nhiều tin đồn về quyết định này. Tôi muốn nói rằng việc quyết định rời Chelsea là lựa chọn không hề dễ dàng tí nào.

“Tôi cảm thấy mọi người xứng đáng nhận được nhiều hơn thế, vì vậy tôi muốn trực tiếp nói rằng tôi rất biết ơn mọi người đã hỗ trợ và ủng hộ tôi suốt 18 năm qua. Có thể một số người sẽ không hài lòng với quyết định của tôi, nhưng đây là quyết định phù hợp nhất với tôi vào thời điểm này.

“Tôi gia nhập Chelsea khi mới 6 tuổi và chúng tôi đã cùng nhau trải qua rất nhiều chuyện. Giành cúp trẻ, danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm, Super Cup, Club World Cup và tất nhiên là đêm đáng nhớ khi chúng tôi vô địch Champions League.

Mount sẽ đảm nhận áo số 7 của Quỷ đỏ, đây sẽ là gánh nặng khá lớn với tân binh người Anh tại CLB mới. Số 7 từng được mặc bởi huyền thoại của câu lạc bộ Cristiano Ronaldo, tình cờ cũng là thần tượng của Mount.

Thay đổi lớn về lương của Mount tại Quỷ đỏ

Mount sẽ kiếm được khoảng 250.000 bảng mỗi tuần tại Quỷ đỏ, có khả năng tăng lên 300.000 bảng mỗi tuần tùy thuộc vào màn trình diễn của anh.

Đó là mức tăng lương khổng lồ cho tuyển thủ Anh khi đang bỏ túi 80.000 bảng mỗi tuần ở Chelsea.

Hiện anh sẽ tập trung vào việc lấy lại phong độ tốt nhất dưới sự dẫn dắt của Erik ten Hag sau một mùa giải thất vọng cay đắng tại Chelsea.

Anh ấy chỉ ghi 3 bàn thắng và 6 pha kiến ​​​​tạo sau 35 lần ra sân, trong khi The Blues không thể giành được một danh hiệu lớn nào và đứng thứ 12 tại Premier League – vị trí thấp nhất của họ trong 18 năm.

 

Tag bài viết