Chuyển nhượng Milan – Cập nhật Traore và số áo chính thức của Pulisic

2023-07-16 09:45:23

Cập nhật tin chuyển nhượng mới nhất của Rossoneri trong kỳ chuyển nhượng Hè.

Số áo chính thức của Christian Pulisic tại Milan, cập nhật tình hình Adama Traore và nhiều tin tức chuyển nhượng khác có thể được tìm thấy tại đây.

Đọc thêm: Đội hình tiềm năng AC Milan với Loftus-Cheek & nhiều mục tiêu chuyển nhượng

Pulisic chính thức gia nhập Milan, khoác áo số 11

AC Milan ký hợp đồng với Christian Pulisic từ Chelsea với giá 18,8 triệu bảng và cầu thủ chạy cánh người Mỹ sẽ khoác áo số 11 tại San Siro.

Ngôi sao 24 tuổi đã ký hợp đồng 4 năm với đội bóng Serie A, với tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.

‘Captain America’ sẽ gia nhập cùng Olivier Giroud, Fikayo Tomori, và Ruben Loftus-Cheek, những người đồng đội của anh ở Chelsea. Tomori và Giroud đã chứng minh là những bản hợp đồng tốt nhất của Milan trong vài năm qua, trong khi giờ là cơ hội cho Loftus-Cheek và Pulisic.

Cập nhật thêm nhiều tin tức về Milan tại đây 


Pulisic Milan #11

Adama Traore không còn là mục tiêu của Milan

Cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha là một trong những cầu thủ được Milan theo đuổi, nhưng giờ mục tiêu của họ đã khác.

Theo Fabrizio Romano, Milan đã đứng ngoài cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ chạy cánh này và sẽ ưu tiên cho những mục tiêu khác. Đối thủ của Serie A, AS Roma, vẫn đang trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ tự do nhưng vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức.

Cập nhật tình hình Tijjani Reijnders

Được biết, AZ Alkmaar một lần nữa từ chối lời đề nghị từ Milan cho Tijjani Reijnders, nhưng hai câu lạc bộ có khả năng sẽ thực hiện một thỏa thuận trị giá 22 triệu euro.

Rossoneri bị từ chối một lời đề nghị và tăng giá lên khoảng 18 triệu euro.

Đồng thời, AZ Alkmaar cũng sẵn sàng hạ giá chào bán ban đầu 25 triệu euro sau khi trao đổi với cầu thủ và những đại diện của anh ấy.

Do đó, họ sẽ có thể thực hiện một thỏa thuận trong vài ngày tới với tổng số tiền là 22-23 triệu euro, bao gồm cả tiền thưởng liên quan đến hiệu suất tương đối dễ đạt được.


Reijnders sắp gần Milan

Sau khi để Sandro Tonali gia nhập đội bóng ở Premier League, Newcastle với giá 80 triệu euro, bao gồm cả các điều khoản bổ sung. HLV Stefano Pioili của Milan đã tìm kiếm người thay thế và tiền vệ người Hà Lan là mục tiêu lý tưởng.

Fode Ballo-Toure có thể gia nhập đội bóng Ligue 1 OGC Nice

Theo Calciomercato.com, Ballo-Toure lần đầu tiên được Bologna tiếp cận, nhưng anh hiện đang lọt vào tầm ngắm của Nice – đội bóng đang thi đấu tại Ligue 1, và rất muốn ký hợp đồng với anh.

Chưa có đề nghị chính thức cho đến nay, nhưng Nice đang hướng tới một thỏa thuận lâu dài.

Sau cuộc đàm phá giữa người đại diện của cầu thủ và Nice, Milan đang chờ một lời đề nghị với hy vọng thu về khoảng 4 triệu euro, điều này sẽ giúp Milan lãi một ít trong tài khoản.

 

 

Tag bài viết