Chuyển Nhượng Ngày 25/7/2024: AS Roma hoàn tất thỏa thuận với Matias Soulé

2024-07-25 17:17:07

Tổng hợp tin đồn chuyển nhượng và tình hình nhân sự ở các câu lạc bộ bóng đá thế giới trong đêm và ngày 25/7/2024

Dưới đây là tổng hợp các thương vụ chuyển nhượng nổi bật nhất ngày 24/7/2024, Adrien Rabiot mơ về bóng đá Ngoại hạng Anh

AS Roma, hoàn tất thỏa thuận với Matias Soulé tiếp sau đó sẽ liên hệ trực tiếp với các đại diện của Dovbyk vào hôm nay. Thỏa thuận Dovbyk, được thỏa thuận giữa Girona và Atlético với gói 40 triệu euro — nhưng vẫn còn vấn đề cần giải quyết về các điều khoản của cầu thủ.

Fulham đồng ý thỏa thuận ký hợp đồng với Ryan Sessegnon với tư cách là cầu thủ tự do, chúng ta bắt đầu thôi! Sau khi tập luyện với Crystal Palace trong nhiều tuần, cựu LB của Spurs sẽ gia nhập Fulham. Thỏa thuận đã đạt được khi Fulham đánh bại sự cạnh tranh từ một số câu lạc bộ PL để ký hợp đồng với Sessegnon.

Maghnes Akliouche sẽ ký hợp đồng mới tại AS Monaco vào hôm nay, đã hoàn tất và thống nhất. Hiểu rằng hợp đồng sẽ có hiệu lực đến tháng 6 năm 2028 như một phần của dự án tài năng trẻ Monaco. Nó sẽ chính thức vào tuần này.

Real Madrid đã đạt được thỏa thuận về nguyên tắc với Ferland Mendy về hợp đồng mới. Thỏa thuận có hiệu lực đến tháng 6 năm 2027 cộng với tùy chọn gia hạn thêm một mùa giải.

Emile Smith-Rowe, ngày càng gần hơn với việc gia nhập Fulham. Arteta: "Có những điều đang diễn ra ở hậu trường vào lúc này. Chúng tôi quyết định điều tốt nhất nên làm là giữ anh ấy tránh xa trận đấu".

Atlético Madrid vẫn đang đàm phán các điều khoản hợp đồng với Artem Dovbyk và trại của anh ấy. Thỏa thuận đã có với Girona về các khoản bổ sung gói 40 triệu euro được bao gồm kể từ thứ Hai, vẫn chưa có ở phía cầu thủ. Hai câu lạc bộ đã liên hệ với trại của Dovbyk để được thông báo, bao gồm cả AS Roma.

Fiorentina đã liên hệ với Chelsea để hỏi mua Cesare Casadei, câu lạc bộ dự kiến sẽ quyết định xem họ có muốn tiến hành đàm phán trong tuần này hay không. Có 3/4 câu lạc bộ muốn ký hợp đồng với Casadei.

Napoli chuẩn bị đầu tư 12 triệu euro tiền phụ phí cho Marco Brescianini để đón đầu Atalanta và hoàn tất thương vụ. Brescianini, muốn chuyển nhượng khi các cuộc đàm phán đang diễn ra. AC Milan sẽ nhận được 50% thương vụ.

Bất chấp các báo cáo về lời đề nghị lớn từ Al Ittihad, Toni Rudiger thậm chí còn không cân nhắc rời Real Madrid vào mùa hè này. Tập trung hoàn toàn vào dự án của Real Madrid, không có kế hoạch gia nhập Saudi Pro League ngay bây giờ mặc dù có sự quan tâm. Cảm thấy tương đồng khi Real coi Rudiger là bất khả xâm phạm.

AC Milan đã có những liên hệ mới với Tottenham cho Emerson Royal. Vẫn còn khoảng cách gần 3 triệu euro giữa mức phí được đưa ra và đề xuất nhận được. Các điều khoản cá nhân đã được thống nhất vào tháng 5, các cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra giữa hai câu lạc bộ.

Moussa Diaby, được xác nhận là cầu thủ mới của Al Ittihad theo hợp đồng 5 năm. Aston Villa nhận được gói 60 triệu euro cho cầu thủ chạy cánh này.

Đọc thêm: tin tức thể thao tại kqxshn.com

 

Tag bài viết