Harry Kane chính thức gia nhập Bayern Munich với mức phí kỷ lục

2023-08-14 13:53:44

Harry Kane chính thức gia nhập Bayern Munich với mức phí kỷ lục khi siêu sao người Anh cuối cùng cũng chia tay Tottenham Hotspur.

Kane đã vượt qua buổi kiểm tra y tế của Bayern và ký hợp đồng 4 năm với nhà ĐKVĐ Bundesliga đến năm 2027. Cầu thủ ghi bàn hàng đầu 30 tuổi hiện trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất của Bayern, vượt Lucas Hernandez, người đã ký hợp đồng với đội bóng nước Đức với giá 80 triệu euro vào năm 2019.

Cập nhật tin tức thể thao mới nhất tại đây

Dự đoán kết quả bóng đá tại đây

Harry Kane là bản hợp đồng đắt giá nhất của Bayern

Tottenham sẽ nhận được khoản phí cố định 100 triệu euro kèm thêm phụ phí lên tới 20 triệu euro cho sự ra đi của Kane tới Đức.

Kane viết một thông điệp đầy cảm xúc tới người hâm mộ Spurs sau khi anh xác nhận sẽ ra đi sau gần 20 năm gắn bó với câu lạc bộ:

“Đây chưa phải là một lời tạm biệt bởi vì bạn không bao giờ biết mọi việc sẽ diễn ra như thế nào trong tương lai, nhưng đó là một lời cảm ơn và tôi sẽ sớm gặp lại các bạn.”

Trên tài khoản twitter của mình, cựu ngôi sao Spurs bày tỏ niềm vui khi gia nhập câu lạc bộ mới:

“ 24 giờ qua là sự kinh ngạc đối với tôi và gia đình khi được chào đón ở Munich. Tôi rất vui khi trở thành một phần của CLB lớn nhất thế giới giới, tôi rất nóng lòng để bắt đầu!

Anh rời Premier League với kỷ lục nhiều bàn thắng nhất (213) mà chưa từng được nâng cao danh hiệu nào.

Tại Bayern, Kane sẽ khoác áo số 9, số áo mà huyền thoại Robert Lewandowski để lại.

Harry Kane đồng ý gia nhập Bayern Munich

Kane có nhiều mùa giải ghi được 20 bàn thắng trở lên tại Premier League, thể hiện khả năng ghi bàn ổn định, điều này đồng nghĩa rằng Spurs chắc chắn sẽ gặp khó khăn trong việc tìm người thay thế.

Hai trong số những kỷ lục nổi bật nhất của anh gồm:

  1. Giải thưởng Chiếc giày vàng Premier League : Harry Kane từng nhiều lần giành Chiếc giày vàng Premier League, giải thưởng này thường dành cho cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Premier League. Anh ấy là một trong những cầu thủ ghi bàn hàng đầu qua nhiều mùa giải.
  2. Cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của Tottenham Hotspur tại Premier League (213 bàn sau 320 trận): Kane trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của Tottenham Hotspur tại Premier League, vượt qua kỷ lục trước đó do Teddy Sheringham nắm giữ.

Kane sắp có danh hiệu lớn đầu tiên

Dự tính Harry Kane sẽ kịp đăng ký cho trận đối đầu với RB Leipzig trong DFL-Supercup trong trận ra mắt cho Bayern Munich vào tối nay. Đó có thể là danh hiệu đầu tiên của anh trong vòng 24 giờ sau khi rời Tottenham.

 

 

 

Tag bài viết